Apple phát hành iOS 16.1 beta 2, đây là các thay đổi và tính năng mới trên bản thử nghiệm này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2437 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành bản beta thứ hai của iOS 16.1, giới thiệu một số thay đổi đáng chú ý với chỉ số sạc pin trên iPhone và sửa phần lớn lỗi phát sinh từ đợt thử nghiệm đầu tiên. Dưới đây là thông tin chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chỉ báo pin trên thanh trạng thái trực quan hơn


Điều chỉnh phông chữ cho phần trăm pin

Để giúp người dùng dễ theo dõi hơn, Apple đã cập nhật phông chữ được sử dụng cho biểu tượng pin và tăng kích thước một chút.

Chỉ báo sạc pin trên màn hình khóa


Sửa thông báo clipboard


Vẫn chưa khắc phục được lỗi rung lắc ống kính khi mở camera trên app thứ ba

Hiện tại, lỗi rung lắc camera khi sử dụng trên một số ứng dụng của bên thứ ba vẫn chưa được khắc phục đối với iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Hy vọng rằng trong đợt phát hành chính thức vào tuần sau, Apple sẽ giải quyết được vấn đề này một cách triệt để.

Như thường lệ, nếu bạn đã đăng ký tài khoản 99 USD mỗi năm để tham gia vào nhóm Developers thì có thể tiến hành cập nhật thông qua trang hỗ trợ riêng hoặc thực hiện trực tiếp trên iPhone (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm). Để cập nhật trước phiên bản này mà không cần đăng ký tài khoản Apple Developers, bạn có thể tham khảo chi tiết qua bài hướng dẫn sau: Hướng dẫn cập nhật iOS 16 beta không cần đăng ký tài khoản Developers của Apple.

Thông tin bên lề: Khách hàng đặt trước iPhone 14 tại FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ nhận hàng từ 24h ngày 13/10, tức sẽ giao máy ngay trong đêm, đảm bảo khách nhận hàng sớm nhất.

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom