Phản hồi của Bách hóa Xanh về thông tin đăng tải trên báo Tuổi Trẻ ngày 21/09/2022

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
782 #1

Những ngày gần đây, có rất nhiều thông tin liên quan tới việc rau từ chợ "giả danh" rau sạch chuẩn VietGAP được cung cấp đến các cửa hàng, siêu thị, trong đó có Bách Hoá Xanh. Và hôm nay Bách Hoá Xanh đã có phản hồi chính thức về vụ việc trên.

Kính gửi Quý khách hàng, đối tác và các đơn vị báo chí,

Công ty Cổ phần thương mại Bách hóa Xanh xin gửi lời chào trân trọng. Liên quan tới bài viết của báo Tuổi Trẻ đăng ngày 21/09/2022, chúng tôi xin được thông tin như sau:

Trước hết, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới các khách hàng của Bách Hóa Xanh. Tôn chỉ của chúng tôi là tuân thủ đầy đủ quy định về xuất xứ hàng hóa và đảm bảo sự minh bạch nguồn gốc hàng hóa với khách hàng. Qua sự việc này, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm và sự cần thiết trong việc phải làm tốt hơn nữa, chặt chẽ hơn nữa trong việc kiểm soát tốt nguồn gốc và chất lượng hàng hóa.

Bách Hóa Xanh đã ngay lập tức thu hồi và ngưng bán toàn bộ hàng hóa của nhà cung cấp (NCC) Đông A. Đồng thời chúng tôi yêu cầu Đông A phải giải trình về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm và quy trình cung ứng. Hiện mặt hàng chúng tôi nhập từ Đông A là mặt hàng nấm, không bao gồm các sản phẩm khác. Theo dữ liệu NCC, chúng tôi bắt đầu ký hợp đồng với Đông A từ ngày 08/06/2022 với tỉ lệ 3% trên tổng sản lượng mặt hàng nấm của chuỗi.

Thông qua sự việc này, BHX sẽ rà soát toàn bộ các nhà cung cấp khác để kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng hóa đầu vào.

Đối với bất kì nhà cung cấp nào, tiêu chuẩn quan trọng nhất mà BHX yêu cầu là chất lượng, vệ sinh, an toàn hàng hóa. Hàng nhập khẩu phải tuân theo các quy định của Nhà nước Việt Nam, đảm bảo đúng nguồn gốc hàng hóa, tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký với Cơ quan kiểm duyệt, không được giao hàng giả, hàng lậu, thay đổi nguồn gốc sản phẩm. Bách Hóa Xanh duy trì chủ trương và chính sách không khoan nhượng đối với bất kì hành vi vi phạm nào của NCC.

Xin trân trọng cảm ơn.

Nguồn ảnh: Bách Hoá Xanh
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom