Trên tay chiếc điện thoại màn hình cuộn LG Rollable cực xịn nhưng "yểu mệnh"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,055
Được thích
89
1293 #1

Nếu LG không rời khỏi thị trường smartphone, thì họ có lẽ sẽ là hãng mang đến chiếc điện thoại sáng tạo nhất của năm 2021. Tuy nhiên, chỉ một vài chiếc LG Rollable được sản xuất và chúng chỉ được bán cho nhân viên làm kỷ niệm. Giờ đây, một kênh YouTube của Hàn Quốc đã thực hiện video trên tay chi tiết thiết bị này, cho chúng ta thấy một giải pháp thay thế hấp dẫn cho màn hình gập.


Điểm đặt biệt của thiết bị này đến ngay từ chiếc hộp, mở sang một bên theo cách giống như màn hình cuộn. Có một bộ sạc và cáp USB bên trong.

Bản thân chiếc điện thoại trông khá bình thường ở trạng thái tắt nguồn, nó không dày như những smartphone màn hình gập. Tuy nhiên, nó khá nặng, đến 285g với viên pin 4.500mAh bên trong.


Điểm sáng tạo chính của Rollable tất nhiên là màn hình. Bình thường, đó là màn hình P-OLED 6.8 inch với các cạnh cong. Tuy nhiên, một cử chỉ vuốt khiến nó mở rộng theo chiều ngang, đưa kích thước đường chéo lên 7.4” và làm cho tỷ lệ khung hình chuyển thành 3:2. Khi gặp lực cản mạnh thì motor trong máy sẽ dừng quá trình mở rộng, giữ an toàn cho máy.




Ở chế độ này, một số ứng dụng tự động chuyển sang giao diện máy tính bảng nếu chúng có hỗ trợ, ví dụ như ứng dụng YouTube, Cài đặt và hơn thế nữa. Ngay cả các hình nền màn hình chính cũng có thể mở rộng và co lại một cách liền mạch để phù hợp với kích thước màn hình.


Màn hình thậm chí còn cuộn xung quanh mặt sau. Nó đẹp và liền mạch khi sử dụng ở kích thước bình thường, nhưng phần mở rộng của màn hình không phẳng hoàn toàn mà có hơi gợn sóng, nó khá mềm, có thể cảm nhận rõ ràng khi chạm vào.

Một chi tiết thú vị là thiết kế không phím, tương tự như LG Velvet 2 Pro đã bị hủy bỏ, thay vì các nút vật lý, phím âm lượng được điều khiển bằng các miếng đệm cảm ứng lực. Khay SIM nằm ở vị trí lạ, chỉ có thể thấy được khi điện thoại mở ra.



Chiếc điện thoại này có cấu hình của flagship năm 2021 với Snapdragon 888, 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Camera mặt sau bao gồm một góc rộng 64MP và một góc siêu rộng 12MP. Máy có một camera selfie nhỏ ở phần viền, nhưng nếu muốn selfie chất lượng cao, bạn có thể dùng màn hình cuộn được kéo dài ra phía sau cùng camera chính.


 
Sửa lần cuối:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Lg luôn làm trước mà không thành công
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom