Chiếc loa Bluetooth này có thể bay lơ lửng và còn phát ra tia chớp như môt đám mây bão cực đẹp

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
3261 #1

Nếu bạn cảm thấy chán nản với những chiếc loa nhàm chán thì một chiếc loa Bluetooth dưới hình dạng đám mây bồng bềnh cực cool và đáng yêu có lẽ sẽ khiến bạn phải chú ý.

Nhà thiết kế Richard Clarkson đã cùng bắt tay hợp tác với Crealev, một hãng chuyên sản xuất những công cụ điện từ bay lơ lửng, và sản phẩm của sự hợp tác này là "Making Weather", môt "đám mây "có màu trắng, được làm từ các sợi polysester bồng bềnh tạo nên nét vô cùng độc đáo, một chiếc loa Bluetooth được trang bị bên trong. Thiết bị tuyệt vời này còn được lắp nam châm, giúp cho đám mây có thể 'bay' lơ lửng giữa không trung khi đặt lên phần bệ đỡ cũng có nam châm bên dưới (tuy nhiên, chỉ khoảng một gang tay). Vẫn còn điều thú vị nhất! Đó chính là những chiếc đèn LED cảm ứng âm thanh, được thiết kế nhằm tạo ra sự phối hợp đồng bộ giữa nhạc nền và những hiệu ứng sấm, chớp đẹp mắt trên thiết bị. Một cơn bão âm nhạc đúng theo nghĩa đen trong phòng của bạn!



Hiện tại, mẫu thiết kế này vẫn chỉ là phiên bản thử nghiệm, nhưng chúng ta có quyền hi vọng sẽ sớm "trên tay" được thiết bị thú vị này.




Nguồn: Bored Panda
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom