Khách hàng của TGDD có thể đem Galaxy Note7 đến TGDD để nhận lại tiền và voucher 1.5 triệu

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2455 #1

Sau khi Samsung phát đi thông báo hoàn lại tiền 100% cho khách hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note7 kèm theo một voucher mua hàng trị giá 1,500,000đ thì hệ thống Thé Giới Di Động (TGDD) cũng đã chung tay hỗ trợ bằng việc hoàn tiền ngay tại hệ thống đối với các máy đã bán ra của mình.
Ngoài việc khách hàng (của TGDD) không cần phải đến Trung Tâm Bào Hành của Samsung (dự kiến sẽ rất đông) thì còn nhận được voucher trị giá 1,500,000đ tương tự chính sách của Samsung, tuy nhiên voucher này chỉ áp dụng tại hệ thống của TGDD trên toàn quốc, nhưng theo cá nhân mình thấy là có lợi hơn, vì TGDD có các mặt hàng đa dạng và phong phú hơn là voucher của Samsung (áp dụng tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc, mà ở đây sẽ không có nhiều chủng loại sản phẩm như TGDD).

Ngoài ra khách hàng không cần phải trả lại các phần quà và khuyến mãi đã được tặng trước đó, kể cả chi phí trả góp mà Khách hàng có thể phải trả cho công ty tài chính cũng sẽ được TGDD hỗ trợ.

Chương trình thu hồi máy và hoàn tiền tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sẽ diễn ra từ nay đến trước ngày 18/11/2016.

Bài viết liên quan:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom