Biệt đội đại sứ ROG xuất hiện đầy ấn tượng trong tựa phim ngắn 'For Those Who Dare'

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
379 #1

Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức công chiếu "For Those Who Dare”, một tựa phim ngắn đầy tham vọng với sự tham gia của 5 đại sứ thương hiệu ROG toàn cầu và hành trình vươn tới đỉnh cao của họ. Được sản xuất và quay dựng ở Luân Đôn, Vương quốc Anh, tựa phim không hề sử dụng diễn viên đóng thế, dù có khá nhiều cảnh quay mạo hiểm với vòng lửa và các kỹ năng trượt ván đỉnh cao. ROG cũng sẽ ra mắt những đoạn phim hậu trường đầy thú vị của “For Those Who Dare” trong thời gian tới.

Tựa phim ngắn tham vọng nhất của ROG từ trước tới nay

Với sự tham gia của 5 đại sứ thương hiệu bao gồm Asa Butterfield, Nyjah Huston, Karl-Anthony Towns, Alan Walker, và gương mặt đại diện mới nhất của ROG, Son Heung-Min — “For Those Who Dare” là hành trình khám phá nỗi sợ tiềm ẩn trong mỗi con người và cách vượt qua chúng. Sự kỳ vọng cao, nỗi sợ hãi khi đứng trên sân khấu cùng khả năng chấn thương là những rủi ro mà các đại sứ ROG phải đối diện hàng ngày, tất cả đều được tựa phim thể hiện bằng những hình ảnh độc đáo và các pha trình diễn mạo hiểm, mô phỏng cách các ngôi sao hàng đầu này vượt qua chúng.


Được quay tại London với sự hỗ trợ của công ty sản xuất “The Mill”, tựa phim sử dụng các hiệu ứng thực tế, bao gồm một vòng lửa chạy bằng xăng và cảnh sử dụng ván trượt nhảy qua hàng rào kẽm gai cao hơn 2m, ẩn dụng cho việc các đại sứ của ROG đã dám đối đầu với nỗi sợ hãi và vượt qua chúng để đạt được thành công. Họ thật sự là những người dám đương đầu mọi thử thách - “Thosed Who Dare”.

We Are Those Who Dare - feat. Alan Walker, Asa Butterfield, KAT, Nyjah Huston & Son Heung-min
“Chúng tôi vô cùng tự hào khi công bố dự án đặc biệt này, vốn được chuẩn bị và thực hiện trong nhiều tháng qua. Với khẩu hiệu ‘For Those Who Dare’ quen thuộc, ROG luôn cam kết mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho cộng đồng Game thủ, cho những người dám khác biệt, dám làm những điều chưa ai từng làm,” Galip Fu, Giám đốc Tiếp thị Tiêu dùng Toàn cầu của ROG cho biết. “Qua tựa phim này, chúng tôi hy vọng người xem sẽ dễ dàng chìm đắm vào thế giới ROG và thấu hiểu ý nghĩa của việc dám vượt qua mọi gian khó để vươn tới thành công.”


Biệt đội đại sứ thương hiệu ROG sánh vai cùng nhau

ROG thiết kế sản phẩm dành riêng cho Game thủ, nhưng nhu cầu của mỗi Game thủ là rất khác nhau. Điều này thể hiện rõ nhất trong từng sản phẩm ROG đi cùng các đại sứ thương hiệu, bao gồm siêu sao bóng rổ Karl Anthony Towns với ROG Strix SCAR, thiên tài trượt ván Nyjah Huston với ROG Strix G, diễn viên trẻ tài năng Asa Butterfield với ROG Flow Z13, DJ hàng đầu thế giới Alan Walker với ROG Zephyrus G14 và danh thủ bóng đá Son Heung-Min với ROG Flow X16. Bất kể nhu cầu của các Game thủ là gì, ROG luôn có một chiếc Laptop Gaming phù hợp với phong cách của họ. Butterfield chia sẻ: “Tôi luôn tìm kiếm các sản phẩm công nghệ tiên tiến và độc đáo nhất, và thật may mắn vì ROG là thương hiệu dẫn đầu trong ngành, với hàng loạt sản phẩm đổi mới và sáng tạo mỗi năm.”


Với một đội ngũ nhân viên toàn cầu và các đại sứ có lịch trình hết sức đa dạng, việc tập hợp được cả 5 người để quay phim tại Luân Đôn là một thách thức không nhỏ. Thật may mắn là Son Heung-Min và Asa Butterfield hiện đang thường trú ở Vương quốc Anh, còn Nyjah Huston và Karl-Anthony Towns thì đang trong thời gian nghỉ ngơi giữa hai mùa giải, nhiệm vụ khó khăn nhất của ROG chỉ còn là sắp xếp thời gian để mời Alan Walker đến tham dự, giữa một lịch trình biểu diễn dày đặc của anh.

Sự sợ hãi chỉ đơn giản là một trở ngại cần phải vượt qua đối với những ngôi sao đẳng cấp quốc tế này. Tất cả các pha biểu diễn mạo hiểm đều được thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế, bao gồm cả vòng lửa và nhảy ván trượt qua hàng rào kẽm gai cao hơn 2m. Huston chia sẻ: “Tôi thích thực hiện những cảnh quay mạo hiểm như thế này, nơi tôi có cơ hội thể hiện những kỹ năng tốt nhất của mình. Thật tuyệt vời khi được đồng hành cùng một thương hiệu có tinh thần khác biệt. dám nghĩ dám làm như ROG, cũng chính là mục tiêu mà tôi luôn hướng tới.”


Góc nhìn thú vị ở hậu trường

Là dự án phim tham vọng nhất từ trước tới nay của ROG, chúng tôi biết rằng mình cần những tài năng đặc biệt ở hậu trường. The Mill là đối tác sáng tạo toàn cầu cho các doanh nghiệp, công ty sản xuất và thương hiệu lớn. Với sự góp mặt của những chuyên gia đáng tin cậy trong thiết kế Hiệu ứng hình ảnh, Sản xuất sáng tạo và Trải nghiệm người dùng, ROG cảm thấy rất tự tin khi giao cho họ vai trò xử lý dự án tuyệt vời này. Và nếu bạn chưa biết thì The Mill từng có kinh nghiệm sản xuất siêu phẩm " Võ sĩ giác đấu - Gladiator", với 5 giải Oscar danh giá do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ trao tặng.


Do tính chất đặc biệt của sự kiện lần này, chúng tôi đã ghi lại rất nhiều cảnh hậu trường thú vị trong suốt quá trình sản xuất. Những đoạn phim và hình ảnh này sẽ được phát hành trong thời gian tới, cho phép cộng đồng cảm nhận được những khoảnh khắc rất đời thường của các siêu sao hàng đầu thế giới. ROG cũng sẽ sớm chia sẻ những buổi phỏng vấn độc quyền với từng thành viên, cho phép các Game thủ nhìn thấy hình ảnh thú vị đằng sau bức màn và lối chơi Game của các đại sứ mà họ yêu thích. “Tôi nghĩ rằng dự án này thật tuyệt vời, đây là cơ hội không thể tốt hơn để người hâm mộ hiểu thêm về đội ngũ đại sứ và tinh thần dám khác biệt của ROG,“ Karl Anthony Towns cho biết.

Để biết thêm thông tin về ‘For Those Who Dare’, vui lòng truy cập trang web chính thức tại đây: ROG - Republic of Gamers | Global | For Those Who Dare

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom