Kingston Technology giữ vững vị trí Nhà cung cấp module bộ nhớ DRAM hàng đầu năm 2021

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
344 #1

Kingston Technology công bố tiếp tục dẫn đầu thế giới trong danh sách những Nhà cung cấp bên thứ ba về module bộ nhớ DRAM, theo bảng xếp hạng doanh thu mới nhất từ công ty phân tích thị trường TrendForce (tiền thân là DRAMeXchange). Kingston giữ vững vị trí số 1 với doanh thu đạt 14,2 tỷ đô la Mỹ, ước tính chiếm 78,7% thị phần. TrendForce cũng công bố Kingston đã tăng 8% doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu năm thứ 19 liên tiếp Kingston giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng.

Từ bảng xếp hạng này, có thể thấy 5 nhà sản xuất module bộ nhớ hàng đầu thế giới đã chiếm 90% tổng doanh số bán hàng vào năm 2021 trên toàn cầu và trong đó, Kingston nắm giữ gần 80% thị phần. Là một trong những đơn vị thu mua chip DRAM lớn nhất thế giới, Kingston cung cấp mô hình sản xuất tùy biến cao, điều này đã thúc đẩy tăng trưởng cả về quy mô lẫn doanh thu 8% trong năm qua. TrendForce cũng chỉ ra rằng những thay đổi về lối sống do đại dịch gây ra cũng như nhu cầu học tập từ xa tăng lên trong hai năm qua, đã dẫn đến nhu cầu tăng cao dành cho sản phẩm bộ nhớ DRAM. Kingston đã thành công chuẩn bị để đón đầu xu hướng đó. Động lực dẫn tới thành công của Kingston cũng là nhờ vào tôn chỉ hoạt động ‘Kingston Luôn Bên Bạn’ (Kingston Is With You), kim chỉ nam giúp thương hiệu này luôn giữ vững vị thế trong lòng người tiêu dùng và các tổ chức đang tìm kiếm những giải pháp bộ nhớ nâng cao.

Đáp ứng xu hướng chuyển đổi từ các module bộ nhớ DDR4 hiện tại sang DDR5, Kingston cũng đã nâng cao cơ sở hạ tầng sản xuất của mình để sẵn sàng hỗ trợ các nền tảng sắp ra mắt. Với tư cách là công ty dẫn đầu trong ngành, Kingston đã bắt đầu xuất xưởng các module DDR5 từ năm ngoái và trở thành nhà cung cấp bên thứ ba về module bộ nhớ đầu tiên nhận được Chứng nhận từ Intel cho module DDR5 UDIMMS. Điều này đánh dấu cột mốc quan trọng đầu tiên và cũng được xem là quan trọng nhất chứng minh khả năng tương thích giữa các giải pháp bộ nhớ DDR5 của Kingston và các nền tảng sử dụng DDR5 của Intel.

Các kết quả từ TrendForce 2021 đã phản ánh sự tăng trưởng liên tục cũng như tính linh hoạt của công ty chúng tôi khi vượt qua thêm một năm kinh doanh đầy thách thức nữa”, Kingston cho biết. “Năm nay cũng là cột mốc kỷ niệm 35 năm thành lập của chúng tôi, và việc tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành lần thứ 19 liên tiếp là một sự công nhận ý nghĩa giúp củng cố sức mạnh và vị thế của Kingston trên thị trường. Kingston Luôn Bên Bạn và chúng tôi sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu lớn.

Vui lòng truy cập kingston.com để có thêm thông tin.

Tìm hiểu thêm về Kingston qua:
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom