Còn chưa kịp bóc seal màn hình, chiếc iPhone 14 này đã bị mang đi "độ chế" mặt lưng trong suốt

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1591 #1

Mặc dù chỉ mới đến tay khách hàng chưa lâu, một người dùng đã mang chiếc iPhone 14 của mình đi "độ chế" phần mặt lưng kính nhám thành trong suốt, để lộ hoàn toàn các thành phần linh kiện bên trong thiết bị.

Phần lưng kính trong suốt cho thấy các chi tiết như pin, cuộn dây sạc MagSafe, mainboard, mô-đun Taptic Engine, cụm cáp của đầu nối Lightning, mô-đun camera, mô-đun loa, micro và nhiều thành phần khác. Chiếc iPhone 14 "độ chế" này thậm chí còn có lớp vỏ camera sau được tùy chỉnh riêng với lớp phủ mờ.


iPhone 14 và iPhone 14 Plus là những mẫu đầu tiên có mặt sau bằng kính dễ tháo rời kể từ iPhone 4S. Nhiều khả năng những tấm kính mặt sau trong suốt và nhiều màu sắc sẽ xuất hiện theo thời gian để người dùng thay đổi theo sở thích cá nhân, giống như với iPhone 4 và iPhone 4S trước đây. Trở lại năm 2011, một người nào đó đã "độ" chiếc iPhone 4 của mình với logo Apple phát sáng ở mặt lưng khá độc đáo.

Theo diễn đàn MacRumors, một trở ngại tiềm ẩn đối với các bản mod mặt lưng iPhone 14 là Apple yêu cầu kỹ thuật viên hoàn thành "Cấu hình hệ thống" sau khi thay thế mặt kính các mẫu iPhone mới. Vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra nếu không tránh được quy trình hiệu chỉnh phần mềm này - các khả năng có thể bao gồm cảnh báo về bộ phận không chính hãng trong iOS cho đến chức năng như sạc không dây bị ảnh hưởng.

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ không có mặt lưng kính tháo rời.

Thông tin bên lề: Khách hàng đặt trước iPhone 14 tại FPT Shop và F.Studio by FPT bắt đầu nhận được hàng từ 24h ngày 13/10, tức sẽ giao máy ngay trong đêm để đảm bảo khách nhận và có trải nghiệm sản phẩm sớm nhất.



Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom