iOS 16 có thể tiếp cận thêm nhiều người dùng hơn nếu mang lại những điều bất ngờ như iOS 14

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
1028 #1

Một bản báo cáo gần đây cho thấy rằng, phiên bản iOS 16 có lượng người dùng ngày càng tăng cao nhưng vẫn phải "cố gắng" nhiều hơn nữa nếu muốn bắt kịp với iOS 14.

Dữ liệu là vẫn được tiếp tục bởi Mixpanel. Theo như kết quả phân tích được thì hơn 22,10% người dùng đã nâng cấp lên iOS 16 chỉ sau 7 ngày. Nếu so với các phiên bản cập nhật trước đây thì sau chừng ấy thời gian đã có 16,87% nguời dùng cài iOS 15 và 30,7% người dùng cài iOS 14.

Vào ngày iOS 16 được công bố, rất nhiều bài phân tích đã cho thấy rằng chỉ sau 24 giờ đầu tiên có mặt, iOS 16 đã được 6,71% người dùng Apple nâng cấp, còn với iOS 15 con số này chiếm 6,48% tổng số người dùng cài đặt trong ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, cả hai bản cập nhật trên đều xếp sau iOS 14 vì chỉ trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt, đã có tới 9,22% người dùng Apple cài đặt phiên bản này.

Quay lại thời điểm đó, sẽ có rất nhiều thứ giúp chúng ta lý giải vì sao phiên bản iOS 14 lại có ưu thế hơn so với hai hệ điều hành mới nhất. Ví dụ như lúc iOS 14 ra đời, Apple cũng cho ra mắt Home Screen và mang tới nhiều widgets. Vào thời điểm hiện tại, các ứng dụng có thể giúp bạn tuỳ biến thay đổi màn hình khoá là một điều vô cùng phổ biến. Bởi chính bạn cũng có thể làm cho chiếc iPhone của mình trở nên khác biệt so với mặc định được xác lập ban đầu bởi Apple .

Mặc khác iOS 15 đem lại nhiều tính năng mới cho FaceTime, Tin nhắn, Thông báo và Chế độ tập trung giúp người dùng có thể tập trung vào những vấn đề mà họ quan tâm tuỳ vào mỗi lúc mỗi giờ trong ngày. Nhưng không may thay, đã không có nhiều sự đổi mới quá nổi bật, vì họ đã không thay đổi

Dù sao thì iOS 16 cũng mang đến một Màn hình khoá được cải tiến hơn trước, và chính điều này đã khiến cho việc nó thực sự được nhiều người quan tâm dù cho ít ứng dụng hỗ trợ. Thêm vào đó, iOS 16 là có sẵn trên nhiều thiết bị hơn trong khi những hệ điều hành khác là chủ yếu dùng cho iPhone và iPod touch.

Bạn có thể xem tỷ lệ người dùng nâng cấp lên iOS 16 tại đây, iOS 15 tại đâyiOS 14 tại đây.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom