Apple lý giải nguyên nhân tại sao núm tai nghe của AirPod Pro đời thứ hai không vừa với AirPod Pro đời đầu

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
115
Được thích
17
13297 #1

Apple đã đưa ra lời giải thích vì sao núm tai nghe silicon của AirPod Pro 2 không vừa với AirPod Pro thế hệ đầu tiên. Trong một bài viết, "táo khuyết" đã chia sẻ rằng núm tai nghe của AirPod Pro thế hệ một có “lưới loa dày hơn nhiều” so với AirPods Pro 2. Apple không thêm thắt chi tiết gì cho thiết kế tai nghe và lưới loa dày hơn có thể sẽ tạo ra điểm khác biệt về âm thanh giữa hai phiên bản.

“Núm tai nghe được thiết kế dành riêng cho AirPod Pro với mục tiêu đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực nhất. Do đó, hãy dùng núm tai nghe cùng với AirPod Pro. núm tai nghe của AirPod Pro (thế hệ đầu tiên) rõ ràng là có lưới loa dày hơn núm tai nghe của AirPod Pro (thế hệ thứ hai).”

Bất chấp khác biệt về lưới loa, về kết cấu thì núm tai nghe dành cho AirPod Pro đời thứ hai vẫn vừa với AirPod Pro bản gốc.


Núm tai nghe của AirPod Pro đời thứ hai hiện đang được bán với cỡ XS, trong khi núm tai nghe của phiên bản đời đầu vẫn còn cỡ S, M và L. Cả hai phiên bản núm tai nghe đầu đang được bán trên cửa hàng online của Apple với mức giá 7,99 đô cho một đôi núm tai tại Mỹ.

Phiên bản AirPod Pro mới sẽ bắt đầu được vận chuyển đến chỗ khách hàng và lên kệ từ ngày mai. Những bình luận, nhận xét về phiên bản AirPod Pro mới này đã được tung ra vào sáng sớm hôm qua, giúp cho chúng ta có cái nhìn cụ thể hơn về sự cải tiến trong chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn, thời lượng pin và một số tính năng khác. AirPod Pro đời thứ hai sẽ được bán với mức giá 249 đô.

Thông tin bên lề: Khách hàng đặt trước iPhone 14 tại FPT Shop và F.Studio by FPT bắt đầu nhận được hàng từ 24h ngày 13/10, tức sẽ giao máy ngay trong đêm để đảm bảo khách nhận và có trải nghiệm sản phẩm sớm nhất.





TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom