[13/10] Thêm 9 game iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn - tổng trị giá 14 USD, mời bạn tải về

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5004 #1

Sáng nay TECHRUM đã giới thiệu đến các bạn những ứng dụng miễn phí, lần này là các game đang được free thời gian ngắn trên App Store, mời các bạn xem thử và tải về.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:


1. Colorbs (1,99 USD)


Colorbs là một game giải đố dạng match-3 đơn giản nhưng rất hấp dẫn và đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ thật logic mới sắp xếp được những khối màu trong game. Khi vừa ra mắt, Colorbs được Apple bình chọn là “Best New Games”, nên chất lượng của nó không cần phải bàn tới.

2. Flip Diving Color Slip Away (3,99 USD)


Tiếp tục là một game đơn giản nhưng rất thử thách. Trong Flip Diving Color Slip Away, nhiệm vụ của bạn chỉ là đưa quả bóng đi qua những đường kẻ cùng màu. Trong màn chơi có rất nhiều chướng ngại vật khác màu mà bạn không được đụng vào, chúng luôn đi chuyển, nên người chơi phải thật tinh mắt và hành động đúng thời điểm để vượt qua.


3. Brave Rooney and the Super – Sized Superheroes (1,99 USD)



Đây là một tựa game, và cũng là một quyển truyện tranh tương tác dành cho trẻ em. Bạn sẽ tham gia quá trình biến ước mơ thành hiện thực của cậu bé Rooney. Liệu Rooney có thể tham gia đá banh cùng với các siêu anh hùng hay không? Bạn chính là người quyết định chuyện này. Brave Rooney từng nhận rất nhiều giải thưởng cho chất lượng câu chuyện đầy hấp dẫn của game.Nếu bạn có con nhỏ đang học tiếng Anh và thích đá banh thì đây là ứng dụng tuyệt vời để vừa học vừa chơi.


4. Finger Tap Challenge (0,99 USD)


Finger Tap Challenge là game cực thú vị dành cho nhiều người chơi. Cách chơi rất đơn giản, bạn chọn một bên màn hình, và người còn lại sẽ ở đầu bên kia, cả hai sẽ cố hết sức chạm vào màn hình nhanh nhất có thể, người nhanh hơn sẽ chiến thắng.


5. TightWire Adventures (1,99 USD)



Bạn sẽ điều khiển nhân vật TightWire mập ú, và thực hiện màn đi dây thăng bằng qua những địa điểm nổi tiếng trên thế giới bằng cách sử dụng cảm biến của điện thoại. Game có đồ họa 3D rất đẹp, cách chơi cuốn hút và nhân vật ngộ nghĩnh.


6. Dragon Fighting Mission (0,99 USD)



Dragon Fighting Mission là game nhập vai chiến với các màn “ra chiêu” đầy hoành tráng và đẹp mắt. Liệu thế giới có được cứu khỏi thế lực tà ác hay không, câu trả lời nằm trong tay bạn. Người chơi mới sẽ được nhận 500 kim cương và 10k vàng ngay khi download


7. Center (0,99 USD)


Center cũng là một game casual với đồ họa và cách chơi đơn giản mà bạn có thể dùng để giải trí trong thời gian ngắn. Game nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người chơi.


8. Earth Guards (0,99 USD)



Bạn sẽ vào vai những người hùng bảo vệ Trái Đất khỏi các mối đe dọa từ thiên thạch và các tiểu hành tinh. Dùng tên lửa hoặc lá chắn từ trường, bạn phải đẩy lùi được cơn mưa thiên thạch bằng mọi giá.

9. So Bouncy (0,99 USD)


So Bouncy là một game giải đố đơn giản và có tính “gây nghiện” cao. Với tổng cộng 90 màn chơi, bạn sẽ ném quả bóng để nó có thể chạm vào tất cả các mảnh gạch màu trắng trong màn chơi, khi chạm vào một miếng gạch thì quả bóng sẽ văng qua miếng khác, và bạn phải tính toán hướng rơi hợp lý nhất.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom