Cầm tháng lương đầu trên tay, các “chiếu mới” công sở nên chọn đồ hi-tech nào làm quà kỉ niệm?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
3033 #1

“Lúa” về luôn là thời điểm nhà nhà mong chờ, nhất là với các “lính mới” chốn công sở. Nhân dịp đặc biệt này, đừng bỏ lỡ cơ hội “tậu” một vài món quà hi-tech làm kỷ niệm với giá siêu hời nhờ vào các ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có tại Shopee trong hôm nay.

Bên cạnh việc mời gia đình và bạn bè ăn một bữa thật ngon với tháng lương đầu tiên, đừng quên tự thưởng cho bản thân một món quà vì sự cố gắng của mình trong thời gian đầu “dấn thân” vào đời sống văn phòng nhé. Bật mí ngay địa chỉ lý tưởng “Lương về - Sale to” đang diễn ra trên Shopee, nơi mà bạn có thể tìm được cho mình một “trợ thủ hi-tech” với giá siêu ưu đãi để đồng hành trong công cuộc làm việc và vui chơi.

“Mục sở thị” loạt sản phẩm điện tử giảm sâu đến 50%

Laptop chắc chắn là item được nhiều tân binh công sở ưu tiên bởi sản phẩm vạn năng này không chỉ giúp bạn xử lý công việc mượt mà mà còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí. Nhỏ gọn và linh động hơn, bạn có thể cân nhắc một chú “dế” có cấu hình cao để vừa linh hoạt xử lý công việc mọi lúc mọi nơi lại còn mang đến trải nghiệm chiến game mượt mà với đồ họa sắc nét. Để công cuộc vừa làm vừa chơi này trở nên hoàn thiện hơn, bạn cũng nên cân nhắc các sản phẩm tai nghe không dây nhỏ gọn tiện lợi với nhiều tính năng thông minh và hữu ích. Cùng điểm qua những sản phẩm hi-tech nổi bật tại Shopee hôm nay nhé!


Sở hữu các dòng điện thoại từ nhà Xiaomi, InfinixRealme với giá ưu đãi tại chương trình “Lương về sale to”.


Tiết kiệm đến 36% khi sở hữu tai nghe SoundPEATS và tận hưởng nhiều deal hấp dẫn khác đến từ Sony, HUAWEI


Loạt laptop đến từ các thương hiệu HB, MSI, Acer được giảm đến 32%, giúp người dùng tiết kiệm từ 2 đến 7 triệu đồng khi mua sắm, duy nhất trong hôm nay tại Shopee.

Hàng loạt điểm sáng thú vị hội tụ trong “Lương về - Sale to”

Duy nhất hôm nay, bên cạnh danh sách sản phẩm giảm giá sâu, người dùng còn được tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 70.00 đồng, thu thập voucher nhận đến 800.000 đồng cùng ưu đãi giảm giá đến 25% cho toàn gian hàng. Đừng quên ghi lại 6 khung giờ: 0H - 9H - 12H - 15H -18H - 21H mang tính quyết định trong cuộc đua săn sale hôm nay và tận hưởng các tính năng giải trí không giới hạn tại Shopee nhé.


Đừng quên kiểm tra ví voucher để mua sắm thêm tiết kiệm!

Hấp dẫn hơn, ví ShopeePay tặng người dùng lần đầu kích hoạt ví qua ứng dụng Shopee voucher mua sắm giảm đến 100.000 đồng cho đơn từ 0 đồng. Người dùng thân thiết có cơ hội nhận mã giảm giá đến 500.000 đồng khi thanh toán hóa đơn từ 1 triệu đồng tại 4 khung giờ 0H - 9H -12H -21H. Loạt sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và ưu đãi đặt món đến từ ShopeeFood cùng loạt ưu đãi khi thanh toán hóa đơn, đặt phòng và mua vé tham quan Vinpearl vào tháng 9 này đang chờ đón bạn. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay

Bên cạnh đó, chủ thẻ JCB được giảm đến 500.000 đồng khi “chốt đơn” các sản phẩm Apple và giảm đến 200.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng. Khi thanh toán với thẻ tín dụng SHB Mastercard, chủ thẻ được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng. Ngoài ra, khi đặt phòng khách sạn trong nước qua Mytour, người dùng sẽ được giảm 15%, tối đa 300.000 đồng với hóa đơn từ 1 triệu đồng. Chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Đặc biệt, đừng bỏ qua gói Siêu Voucher với giá 30.000 đồng nhưng giúp tiết kiệm đến 120.000 đồng. Bao gồm 4 voucher giảm giá và miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn, chỉ có tại: http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom