Apple sẽ không tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 10

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,925
Được thích
89
675 #1

Theo nhà phân tích nổi tiếng Mark Gurman, Apple hiện tại không có đủ sản phẩm để tổ chức một sự kiện vào tháng 10, vì vậy có thể họ sẽ quyết định ra mắt chúng thông qua các thông cáo báo chí riêng biệt. Một vài cú click chuột để đăng thông cáo báo chí sẽ hiệu quả hơn là tổ chức sự kiện hoành tráng.

Đây không phải lần đầu tiên Apple làm như vậy. Apple trước đây đã tiết lộ các sản phẩm mới ngoài dòng iPhone qua thông cáo báo chí và đến hiện tại vẫn không có bất kỳ tin đồn hay thông tin nào từ Apple liên quan đến một sự kiện vào tháng 10.

Gurman tin rằng cho đến cuối năm nay, Apple sẽ giới thiệu máy Mac mini với chip M2 và M2 Pro, MacBook Pro 14 và 16 inch với chip M2 Pro và M2 Max, ngoài ra còn có thể có các phiên bản iPad Pro 11 và 12.9 inch với chip M2. Ngay cả khi Apple giới thiệu Mac Pro mới vào tháng tới, có thể phải đến năm sau quá trình giao hàng mới bắt đầu.

Việc công bố AirPods Max thế hệ thứ hai dường như ít khả năng hơn, nhưng nhà phân tích cho rằng Apple TV nhiều khả năng sẽ được nâng cấp với chip A14 và nhiều RAM hơn.

Tham khảo: GSMArena

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom