Người dùng iPhone 14 Pro gặp lỗi máy tự khởi động lại khi đang sạc pin

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
883 #1

Trong thời gian qua, nhiều người dùng iPhone 14 Pro đã phàn nàn về vấn đề tụt pin, nhưng có vẻ như đây còn không phải điều tệ nhất, một số người dùng giờ đây còn phát hiện chiếc iPhone 14 Pro của họ tự khởi động lại khi thiết bị đang trong quá trình sạc, dù bằng cổng Lightning hay MagSafe.

Trên Reddit, một số người dùng đang phàn nàn về việc iPhone 14 Pro khởi động lại ngẫu nhiên khi đang sạc, bài viết đầu tiên xuất hiện cách đây khoản một tuần. Một người dùng khác cho biết iPhone 14 Pro Max của họ đang ở iOS 16.0.1, cứ sau 10 - 20 phút lại khởi động lại khi đang sạc. Một số người khác nói rằng ngay cả trên iOS 16.0.2 hoặc iOS 16.1 beta, sự cố vẫn tiếp diễn.

Theo trang Apple Support, có khá nhiều người bị lỗi tương tự và đã làm mọi các từ khôi phục hoàn toàn máy, tắt tính năng tối ưu hóa sạc đến gỡ cài đặt ứng dụng Eufy.

Một người dùng cho biết đã tìm được cách, nhưng không rõ có áp dụng được với máy khác hay không:

"Sau vài ngày thất vọng, tôi nhận thấy việc này dường như chỉ xảy ra khi pin đang sạc từ 90-95% (đặc biệt là 93%) và điện thoại ở chế độ chờ. Và cho đến nay, tôi thấy điều duy nhất có thể giúp tạm sửa là là tắt tính năng làm mới ứng dụng nền (background app refresh), đã hai đêm chiếc iPhone của tôi không khởi động lại khi sạc nữa."

Theo trang chuyên Apple 9to5mac, hiện tại lựa chọn tốt nhất là nếu có thể, người dùng hãy trả lại chiếc iPhone của mình trong khoảng thời gian 14 ngày bảo hành và đổi thiết bị mới.

Tham khảo: 9to5mac

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom