Xiaomi Civi 2 ra mắt với Snapdragon 7 Gen 1, cụm camera "Island" nhưng dường như không "Dynamic"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
1416 #1

Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Civi 2 cho thị trường Trung Quốc. Trước đó, chiếc smartphone này từng gây chú ý vì thiết kế cụm camera trước khá giống với Dynamic Island của Apple.

Civi 2 là smartphone tập trung vào chất lượng ảnh và video selfie. Đây cũng là chiếc Xiaomi đầu tiên có đèn flash LED ở mặt trước để hỗ trợ camera selfie trong điều kiện ánh sáng yếu. Civi 2 cũng là điện thoại đầu tiên thuộc thương hiệu chính Xiaomi có hai camera selfie. Trước đó, hai thương hiệu con là Redmi và Poco đã có sản phẩm với camera kép ở mặt trước. Civi 2 có hai cảm biến 32MP - cảm biến chính có AF và khẩu độ f/2.0, trong khi cảm biến còn lại dành cho chụp nhóm và cung cấp góc chụp 100 độ.


Hai camera được bố trí trong lỗ đục ở giữa cạnh trên mặt trước, giống với vị trí Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và Pro Max. Tuy nhiên, Xiaomi dường như không thêm vào tính năng phần mềm nào cho vùng cắt này. Theo các ảnh quảng cáo trên website của Xiaomi, nó không thể biến hóa như Dynamic Island của Apple, chỉ là một "hòn đảo" tĩnh nằm giữa màn hình. Trước đây đã có khá nhiều smartphone Android có camera selfie đục lỗ kép, nhưng chúng thường được bố trí ở một góc màn hình để giảm ảnh hưởng đến trải nghiệm nội dung của người dùng. Là một sản phẩm chuyên selfie, Xiaomi có lẽ đã chọn vị trí camera giữa màn hình nhằm đem đến góc chụp tốt nhất có thể.


Ngay trong khung viền phía trên của máy là hai đèn flash dual-tone với tổng cộng 4 đèn LED. Theo Xiaomi, chúng có thể thích ứng và cung cấp màu sắc trung thực trong các môi trường khác nhau. Civi 2 hướng nhiều đến những người thích chụp ảnh selfie, vì vậy Xiaomi cung cấp rất nhiều cải tiến về AI, chế độ làm đẹp theo dõi 3D, làm mờ nền trong video và trình chỉnh sửa video.

Máy có ba camera ở mặt sau giống như thiết kế trên dòng Xiaomi 12. Camera chính có cảm biến Sony IMX766 50MP và ống kính f/1.8, trong khi camera góc siêu rộng có cảm biến 20MP và trường nhìn 115 độ. Camera thứ ba là macro 2MP f / 2.4.


Xiaomi trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 1 cho Civi 2 và có ba tùy chọn bộ nhớ 8/128GB, 8/256GB và 12/256GB. Màn hình AMOLED 6.55 "có độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz. Màn hình có tấm nền 10 bit hỗ trợ Dolby Vision, HDR10+ và dải màu DCI-P3 đầy đủ.


Máy có viên pin 4.500 mAh như Civi 1s, nhưng giờ đây đã hỗ trợ tốc độ sạc 67W nhanh hơn, theo tiêu chuẩn PD3.0 qua cổng USB-C.

Civi 2 có kết nối 5G kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2 và chip NFC. Máy không có khe cắm thẻ nhớ microSD và jack tai nghe 3.5 mm.

Xiaomi Civi 2 có bốn màu - Trắng, Hồng, Xanh và Đen. Điện thoại đã được bán ở Trung Quốc với giá khởi điểm từ 2.399 CNY (khoảng 8 triệu đồng).

 
Sửa lần cuối:

nong dan

Member
Tham gia
7/10/19
Bài viết
121
Được thích
19
#2
Cái đèn flash trên điện thoại toàn dùng làm đèn pin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom