[15/10] Mời tải 11 ứng dụng/game iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn - trị giá 37 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6091 #1


Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng, game khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi chúng tính phí trở lại.

Nếu không cho tải free thì có thể chương trình đã hết thời hạn khuyến mãi miễn phí hoặc bạn hãy thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

1. SquirrelWarz (2,99 USD)



SquirrelWarz là một game chiến thuật thời gian thực với dàn nhân vật chính là những chú sóc dễ thương nhưng không kém phần hung bạo trong cuộc chiến bảo vệ lãnh thổ.


2. Ninja Infinity (0,99 USD)



Ninja Infinity là game hành động chặt chém “sướng tay” với đồ hoạt 2D theo phong cách vẽ tay tuy đơn giản nhưng rất đẹp mắt và độc đáo. Game có nhiều nhân vật để lựa chọn, hệ thống nâng cấp cũng khá thú vị, các màn đấu boss căng thẳng.


3. Unicycle Boy (0,99 USD)



Đây là một game rất thú vị nhưng ít người biết đến. Unicycle Boy có cách chơi liên quan đến việc điều khiển cân bằng nhân vật. Một game hòa trộn tuyệt vời giữa sự sáng tạo, sự thông minh và cả độ khó đầy thách thức.


4. Subway Skater Race Run (4,99 USD)



Subway Skater Race Run, như cái tên, là một game trượt ván với bối cảnh là đường tàu điện ngầm. Điều đáng chú ý là bạn có thể chơi với những game thủ khác, khiến game trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

5. Talking Bruce the Panda (1,99 USD)


Một game có cách chơi tương tự như trò Talking Tom đã quá nổi tiếng, có lẽ game này rất hữu dụng để các bậc phụ huynh…dụ con.


6. Y Convert PRO (8,99 USD)


Y Convert PRO là một ứng dụng chuyển đổi thông số rất mạnh mẽ, cho phép người dùng chuyển nhiều loại đơn vị khá nhau như đơn vị đo góc, dữ liệu, tốc độ, độ dài, âm thanh, thời gian,…..


7. Briefcase Pro (0,99 USD)


Briefcase Pro là một ứng dụng đọc và quản lý tài liệu chuyên nghiệp dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Bạn có thể import các file từ Camera, Photo Album, Pc/Mac, Email, Dropbox,…đến thiết bị của mình để có thể đọc bất cứ khi nào muốn.


8. Fitstlight (0,99 USD)


Fitstlight là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá hấp dẫn, nhất là đối với những ai đam mê thể loại ảnh vintage. Fitstlight có rất nhiều filter đẹp mắt để bạn chọn lựa và khả năng chèn filter trực tiếp khi chụp ảnh.


9. Pro Camera (4,99 USD)


Pro Camera sẽ cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt với hiệu ứng vintage lung linh. Những hiệu ứng của Pro Camera hoạt động tốt nhất với ảnh chụp chân dung nhưng khi áp dụng lên vật thể khác thì kết quả cũng khá tốt.


10. TypiMage (3,99 USD)


TypiMage là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo, tập trung vào typography, giúp bạn có những bức ảnh cùng với dòng chữ “so deep” rất đẹp. TypiMage có nhiều công cụ và kiểu chữ đẹp mắt để người dùng chọn lựa.


11. MyCalculator (4,99)


Đây thật sự không phải là một ứng dụng máy tính, nếu bạn muốn ẩn những folder hình ảnh “nhạy cảm” của mình thì MyCalculator sẽ giúp bạn ngụy trang dưới một ứng dụng máy tính đơn giản.

 

thien_ly

New Member
Tham gia
22/10/16
Bài viết
8
Được thích
0
#5
Cần gấp: Tìm nhóm Phát triển Ứng dụng Quản lý Quảng cáo Facebook trên Mobile
Chúng tôi là đơn vị chuyên Đầu tư và Kinh doanh các ứng dụng nhỏ trên Mobile.

Hiện chúng tôi đang có nhu cầu phát triển mới một ứng dụng quản lý quảng cáo trên Android và iOS. Do vậy cần các freelancer có năng lực và kinh nghiệm xây dựng ứng dụng trên mobile tham gia dự án.

Do nhu cầu xây dựng các Ứng dụng là nhiều nên cần các Freelancer có thể hợp tác lâu dài và tại Việt Nam (nếu tại Hà Nội là tốt nhất). Nội dung công việc sẽ trao đổi chi tiết sau.
Vui lòng liên hệ: Phương Nguyễn (Mr.) SĐT: 0967.30 hai.77 bốn
Zalo/Viber: theo SĐT trên
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom