Microsoft khai tử ứng dụng nổi tiếng một thời trên iOS

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
1117 #1

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ bàn phím SwiftKey dành cho iPhone và ứng dụng này sẽ bị xóa khỏi App Store vào tuần tới.

Microosft từ lâu đã không cập nhật cho ứng dụng này và trong cuộc phỏng vấn với ZDNet, giám đốc quản lý sản phẩm của SwiftKey, Chris Wolfe, đã đưa ra tuyên bố sau:

"Kể từ ngày 5 tháng 10, hỗ trợ SwiftKey cho iOS sẽ kết thúc và nó sẽ bị xóa khỏi Apple App Store. Microsoft sẽ tiếp tục hỗ trợ SwiftKey Android cũng như công nghệ cho bàn phím cảm ứng Windows. Đối với những khách hàng đã cài đặt SwiftKey trên iOS, nó sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi được gỡ cài đặt theo cách thủ công hoặc người dùng đổi thiết bị mới. Vui lòng truy cập Support.SwiftKey.com để biết thêm thông tin."


Microsoft không đưa ra lý do cho quyết định loại bỏ ứng dụng này, nhưng có thể liên quan đến các chính sách quyền truy cập của Apple.

Microsoft mua lại SwiftKey vào năm 2016. Vào thời điểm đó, Microsoft cho biết bàn phím này đã được sử dụng trên hơn 300 triệu thiết bị Android và iOS. Ứng dụng sử dụng thuật toán xử lý ngôn ngữ tự nhiên giúp người dùng nhập nhanh hơn bằng cách dự đoán nội dung họ sẽ nhập tiếp theo. Microsoft vẫn có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ SwiftKey trên Android trong tương lai gần.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom