[17/10] Mời tải 11 ứng dụng/game iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn - trị giá 19 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5399 #1


TECHRUM xin gửi đến các bạn những tựa game và ứng dụng hấp dẫn đang miễn phí trên App Store, hãy nhanh tay download khi chúng đang còn trong thời hạn khuyến mãi nhé.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

1. The Las Squadron (0,99 USD)


The Las Squadron là mộ.t tựa game về đề tài chiến tranh vũ trụ khá thú vị. Với lối chơi chính là điều khiển tàu chiến chống lại thế lực xâm lăng, với cách chơi đơn giản, bạn có thể điều khiển game chỉ bằng một ngón tay. Game có tổng cộng 36 màn chơi để bạn thử sức.


2. The Greedy Cave (0,99 USD)


The Greedy Cave là một game phiêu lưu hành động với đồ họa 2D theo lối vẽ tay rất đẹp và dễ thương. Bạn sẽ có dịp khám phá những hang động nguy hiểm và đối mặt với hàng loạt loại quái vật khác nhau luôn chực chờ trong bóng tối.


3. The Blocking Dead (0,99 USD)


The Blocking Dead là game giải đố xếp hình nhưng với chủ đề zombie rất ngộ nghĩnh. Không quá máu me như một số game zombie khác, đồ họa của game khá dễ thương. Nhiệm vụ của bạn cũng là tiêu diệt zombie, nhưng dưới dạng xếp hình.


4. Bubble Tower 2 (0,99 USD)


Là phần 2 của tựa game cùng tên khá phổ biến. Trong Bubble Tower 2, bạn sẽ phải cố gắng xây một tòa tháp cao nhất dựa trên những hình khối có sẵn. Đây là game giải đố rất hấp dẫn mà bạn nên thử qua, game cũng rất phù hợp để giải trí trong thời gian ngắn.


5. Tesla Wars II (0,99 USD)



Tesla Wars II là game thủ thành chiến thuật với nhân vật chính là những anh chàng người que đen ngòm rất vui mắt. Cũng như những game thủ thành khác, bạn sẽ mua vũ khí, chiến đấu, lấy tiền và nâng cấp những vũ khí của mình để chúng có sức công phá mạnh hơn.


6. Alarmy (Sleep If U Can) (1,99 USD)


Một ứng dụng báo thức cực kỳ khó chịu, khiến bạn khó lòng mà tiếp tục ngủ được. Để tắt tiếng chuông báo thức, bạn không chỉ đơn giản là nhấn nút, mà phải thực hiện một số việc như chụp ảnh, làm toán, lắc điện thoại. Thậm chí bạn còn phải đăng ký một nơi mà mình muốn tắt âm báo. Sau đó khi chuông reo, bạn phải đi đến nơi đó và chụp ảnh mới dừng được âm báo.


7 Night Vision (3,99 USD)



Night Vision là một ứng dụng camera thú vị, cho phép bạn chụp được các bức ảnh phơi sáng bằng camera của điện thoại. Tất nhiên chất lượng các bức ảnh không thể tốt bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất đáng để có trên smartphone trong trường hợp cần thiết.


8. VideoMP3 (2,99 USD)


Cũng không có gì đáng nói về VideoMP3, đơn giản thì đây là ứng dụng cho phép chuyển từ video sang file âm thanh MP3.


9. wllppr (0,99 USD)


Wllppr là ứng dụng bộ sưu tập hình nền dành cho iPhone. Rất hữu ích nếu bạn là người thích thay đổi wallpaper thường xuyên nhưng lại lười tìm kiếm trong hàng nghìn bức ảnh trên mạng.


10. PhotoJus Smoke FX Pro (2,99 USD)


PhotoJus Smoke FX Pro là ứng dụng rất thú vị cho những bạn thích “sống ảo”, ứng dụng này sẽ biến các bức ảnh tầm thường của bạn thành những ảnh cực sinh động với hiệu ứng làn khói mạnh mẽ và ảo diệu. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần chọn lựa hiệu ứng mình muốn mà thôi.

11. Jumbo Key (0,99 USD)


Một ứng dụng bàn phím khá thú vị cho những ai thấy nút bấm trên iPhone là quá nhỏ, khi dùng Jumbo Key, bạn sẽ có một bàn phím lớn gấp đôi. Tuy nhiên các ký tự sẽ được sắp xếp lại và bạn sẽ mất chút thời gian để làm quen.
 
Last edited by a moderator:

thien_ly

New Member
Tham gia
22/10/16
Bài viết
8
Được thích
0
#2
Cần gấp: Tìm nhóm Phát triển Ứng dụng Quản lý Quảng cáo Facebook trên Mobile
Chúng tôi là đơn vị chuyên Đầu tư và Kinh doanh các ứng dụng nhỏ trên Mobile.

Hiện chúng tôi đang có nhu cầu phát triển mới một ứng dụng quản lý quảng cáo trên Android và iOS. Do vậy cần các freelancer có năng lực và kinh nghiệm xây dựng ứng dụng trên mobile tham gia dự án.

Do nhu cầu xây dựng các Ứng dụng là nhiều nên cần các Freelancer có thể hợp tác lâu dài và tại Việt Nam (nếu tại Hà Nội là tốt nhất). Nội dung công việc sẽ trao đổi chi tiết sau.
Vui lòng liên hệ: Phương Nguyễn (Mr.) SĐT: 0967.30 hai.77 bốn
Zalo/Viber: theo SĐT trên
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom