DxOMark đánh giá iPhone14 Pro chụp ảnh thua điện thoại Honor

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,058
Được thích
89
1202 #1

iPhone 14 Pro và Pro Max là những sản phẩm cao cấp nhất của Apple, được trang bị camera chính 48MP hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao. DxOMark vừa qua đã công bố danh sách cập nhật các smartphone hàng đầu theo điểm camera, và chiếc iPhone 14 Pro đứng vị trí thứ hai, trong khi Honor Magic 4 Ultra đứng đầu bảng xếp hạng.

Chiếc flagship mới nhất của thương hiệu từng thuộc Huawei (tách khỏi Huawei vào cuối năm 2020) đã vượt iPhone 14 Pro, ít nhất là về khả năng chụp ảnh của camera. Honor Magic 4 Ultra có điểm camera tổng thể là 147, trong khi iPhone 14 Pro xếp ngay sau với điểm camera DxOMark là 146.


Theo phân tích của DxOMark, camera chính trên Honor Magic 4 Ultra có thể chụp ảnh tốt hơn khi so sánh với iPhone 14 Pro. Tương tự, khi nói đến khả năng zoom, Honor Magic 4 Ultra dẫn trước Apple với 151 điểm, trong iPhone 14 Pro được 139 điểm do thiếu ống kính zoom kính tiềm vọng.

Dù bị Honor Magic 4 Ultra dẫn trước ở camera chính và khả năng zoom, iPhone 14 Pro cũng tỏa sáng ở một số khía cạnh như khả năng xem hình ảnh trước khi chụp, chất lượng bokeh.

Ngoài ra, DxOMark còn xếp iPhone 14 Pro là smartphone có camera selfie và khả năng quay video tốt nhất hiện nay.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom