Đây là các thương hiệu USB mới, đơn giản và dễ hiểu hơn, sẽ được áp dụng từ cuối năm nay

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
910 #1

Đối với người dùng thông thường, các số hiệu và phiên bản USB khác nhau chắc chắn sẽ không phải là điều dễ hiểu. Để thay đổi cách đặt tên gây khó này, USB-IF, cơ quan quản lý tiêu chuẩn USB, sẽ đưa ra thương hiệu đơn giản hơn nhiều cho cáp và cổng kết nối USB-C.

Thay vì sử dụng các biệt danh như SuperSpeed hoặc USB 3, USB 3.1, v.v., việc đổi thương hiệu sẽ phản ánh tốc độ truyền dữ liệu của thiết bị USB.

USB-IF cũng đã quyết định không đặt tên cho tiêu chuẩn mới là USB 4, thay vào đó là sử dụng cách đặt tên mới. Thương hiệu cho cáp USB-C cũng sẽ phản ánh công suất sạc của chúng, nên cạnh khả năng truyền dữ liệu. Bạn có thể xem logo và thương hiệu mới cho các phiên bản USB-C khác nhau bên dưới.



Những thay đổi sẽ có hiệu lực từ quý này và có thể xuất hiện trên các sản phẩm và bao bì vào cuối năm. Tuy nhiên, các sản phẩm cũ được chứng nhận trước khi thay đổi vẫn có thể giữ lại thương hiệu trước đó.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của USB-IF, Jeff Ravencraft, cho biết các thương hiệu và biểu tượng mới được tạo ra sau một số nghiên cứu:

“Những gì chúng tôi học được là người tiêu dùng muốn biết hai điều: Mức hiệu suất dữ liệu cao nhất mà sản phẩm có thể đạt được là gì? Và mức công suất cao nhất mà họ có thể nhận được từ sản phẩm này là gì?”, ông nói.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom