Quảng cáo Pixel 7 và 7 Pro mới của Google bật mí về tính năng chủ đạo mà hãng sẽ quảng bá năm nay

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
1075 #1

Theo bài đăng của SnoopyTech trên Twitter, quảng cáo của Pixel 7 Pro bắt đầu bằng việc làm nổi bật tính năng “Macro Focus” để “nhìn rõ từng chi tiết nhỏ” trong ảnh. Một bức ảnh chụp hoa bằng Pixel 7 Pro, dù video rò rỉ ra thì không đủ độ phân giải để có thể quan sát rõ ràng.

Theo bản mô tả thông số kỹ thuật được tiết lộ, tính năng này chỉ xuất hiện trên các mẫu điện thoại lớn hơn vì ta có thể tận dụng được ống kính telephoto hoặc ống kính góc siêu rộng vốn có chế độ "tự động lấy nét", không giống như Pixel 7.

Trong khi đó, ta có thể thấy ống kính telephoto tương tự ở video đăng tải công khai trên kênh Youtube của Google từ thứ Sáu. Nó đã được hãng đặt tên “Super Res Zoom”, vốn không phải là một cái tên mới lạ gì. Trong video, ta được xem qua ứng dụng Google Camera và giao diện người dùng vẫn không đổi. Còn có Magic Eraser cũng được nhắc đến.

Live Translate cũng là một tính năng chủ đạo và nó có thể "nhận biết ngôn ngữ khi người dùng nói hoặc nhập liệu" thông qua Google Lens. Cuối cùng là Extreme Battery Saver (tiết kiệm pin tối đa) sẽ giúp máy bạn "duy trì trạng thái hoạt động trong vòng 72 giờ".


Tagline kết thúc video giới thiệu là: "Sát gần nhau, tạo ra phép màu, học ngôn ngữ cùng Google Pixel 7 Pro".

Sự khác biệt chính được tiết lộ bởi quảng cáo Pixel 7 chính là tính năng Cinematic Blur giúp "tạo hiệu ứng kịch tích cho video" nhằm thay thế Macro Focus. Google diễn giải về tính năng này như sau: "Hô biến phép màu, thấu hiểu ngôn ngữ, ra ngoài cùng với Google Pixel 7".


Xem thêm:


TECHRUM.VN / 9T05GOOGLE
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Haha có lẽ làm con Pixel 7 cho nhỏ gọn.
 
Top Bottom