Người phụ nữ được Google Maps chụp cùng một vị trí cách nhau gần 10 năm

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
3172 #1

Một người phụ nữ Anh đã trở nên nổi tiếng vì xuất hiện trên chế độ xem đường phố của Google Maps khi đứng ở cùng một vị trí, nhưng cách nhau chín năm.

Leanne Cartwright đã được xe Google chụp trên đường vào tháng 4 năm 2009, đây là lần đầu tiên Google thực hiện chụp ảnh cho chế độ Street View ở khu vực này tại Carlisle, Vương quốc Anh.

Được xuất hiện trong chế độ Street View của Google đã là điều hiếm khi xảy ra, nhưng một cách hoàn toàn ngẫu nhiên, Cartwright lại được chụp một lần nữa khi đang đứng trên cùng một đoạn vỉa hè, gần một thập kỷ sau đó vào tháng 8 năm 2018.

Cô viết trên Facebook: “Có vẻ như tôi đã đóng băng với thời gian. Tôi đang đứng trên cùng một viên gạch và tôi vẫn đeo một chiếc túi trên vai. Thật buồn cười nhưng cũng thật kỳ lạ. Người ta có thể nghĩ tôi đã du hành thời gian. Tôi có thể là người duy nhất trên thế giới mà họ bắt gặp ở chính xác cùng một nơi gần một thập kỷ sau đó."


Cartwright nói rằng cô ấy đã thấy chiếc xe của Google vào năm 2009 khi đang đi bộ đến nơi làm việc và đã tìm thấy hình ảnh của mình sau khi Google cập nhật dữ liệu.

“Mọi người đều nghĩ rằng nó khá buồn cười và tôi không bận tâm chút nào,” cô nói.

Bức ảnh thứ hai, được chụp vào năm 2018, là trong giờ ăn trưa và sau khi phát hiện ra sự trùng hợp kỳ lạ, Cartwright đã đăng nó lên Facebook.

Người phụ nữ 41 tuổi cho biết thêm rằng cô sẽ để mắt đến những chiếc xe có camera của Google và cố gắng được chụp ảnh lần thứ ba.

Tham khảo: Petapixel

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom