Apple thừa nhận tính năng "xuyên âm thích ứng" là một lỗi trên iOS 16.1 beta

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1195 #1

Trong bản beta iOS 16.1 mới được phát hành cho các nhà phát triển vào rạng sáng nay, Apple đã chính thức "thừa nhận" tính năng "xuyên âm thích ứng" là một lỗi phần mềm và chỉ hỗ trợ AirPods Pro 2 thay vì cả AirPods Pro và AirPods Max thế hệ đầu tiên với bản thử nghiệm trước đó.

Thông tin này xuất hiện vào tuần trước, khi một chủ sở hữu AirPods Pro và AirPods Max thế hệ đầu tiên cập nhật lên iSOS 16.1 beta 3 kèm theo phần mềm hỗ trợ AirPods riêng, sau đó vô tình tìm thấy tùy chọn "xuyên âm thích ứng" trong Cài đặt.

Vào hôm qua (04/10), nhà phân tích uy tín Mark Gurman cũng đã chia sẻ rằng, việc người dùng AirPods Pro và AirPods Max thế hệ đầu tiên có thể nhìn thấy tính năng "riêng" của AirPods Pro 2 chỉ là một lỗi phần mềm. Vào rạng sáng nay, Apple cũng đã âm thầm xác nhận về vấn đề này khi loại bỏ khả năng hiển thị tùy chọn mới trong bản thử nghiệm iOS 16.1 beta 4.

"Xuyên âm thích ứng" là tính năng độc quyền của ‌AirPods Pro‌ 2 với sự hỗ trợ của chip H2 mới. Nó được thiết kế để cho phép ‌‌AirPods Pro‌‌ tạo ra âm thanh lớn, chẳng hạn như còi báo động, công việc xây dựng hoặc loa lớn tại một buổi hòa nhạc mà không làm cản hết tiếng ồn.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Top Bottom