YouTuber Nhật tự biến mình thành người "đen nhất thế giới"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
1232 #1

Hajime, một YouTuber khá nổi tiếng tại Nhật Bản, gần đây đã khiến hàng triệu người theo dõi ngạc nhiên khi phủ lên cơ thể một lớp sơn thương mại đen nhất thế giới.

Musou Black, một loại sơn đặc biệt do Koyo Orient Nhật Bản phát triển và bán, không phải là loại sơn đen nhất thế giới. Danh hiệu đó thuộc về Vantablack, một lớp phủ cực kỳ đen có khả năng hấp thụ tới 99,965% ánh sáng nhìn thấy. Nó làm cho mọi thứ trông giống như một lỗ đen, nhưng nó rất đắt và hiện không bán đại trà trên thị trường. Mặt khác, Musou Black hấp thụ 99,4% ánh sáng nhìn thấy, khiến nó trở thành màu sơn đen thứ hai trên thế giới và đang được bán trên Amazon với giá 17 USD cho mỗi 100ml. Vì vậy, nó là sự lựa chọn lý tưởng cho một người muốn trở thành “bóng đen biết đi”, hoặc người đàn ông đen nhất trên Trái đất.


Hajime gần đây đã đưa sơn Black Musou vào thử nghiệm bằng cách sử dụng nó để tạo ra căn phòng đen nhất thế giới. Một video trên YouTube cho thấy Hajime sơn tường màu đen và sau đó sử dụng sơn để biến mình thành màu đen và xem liệu người khác có thể nhìn thấy anh trong bóng tối hay không.


Video trên YouTube nhận được một số lượt xem kha khá, nhưng loạt ảnh mà Hajime đăng trên tài khoản Twitter của mình mới thật sự thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đó, YouTuber người Nhật xuất hiện với sơn đen Musou Black khắp cơ thể tại một bãi biển.


Musou Black đã được sử dụng để sơn lên rất nhiều loại đồ vật, từ ô tô đến trái cây, nhưng Hajime có thể là người đầu tiên sử dụng nó trên cơ thể. Theo trang web Koyo Orient, điều này không được khuyến khích, công ty khuyên bạn nên tránh sơn tiếp xúc với da.

Tham khảo: OC

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom