CORSAIR hợp tác cùng Nanoleaf để tích hợp tính năng nhà thông minh vào iCUE

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
376 #1

CORSAIR hôm nay chính thức thông báo hợp tác cùng hãng thiết bị chiếu sáng thông minh tiên phong Nanoleaf để tích hợp dải sản phẩm nhà thông minh RGB của Nanoleaf vào hệ sinh thái phần mềm CORSAIR iCUE.* Người dùng giờ đã có thể mở rộng khả năng tùy biến RGB đỉnh cao của phần mềm CORSAIR iCUE áp dụng lên các thiết bị chiếu sáng thông minh của Nanoleaf đang treo tường và xung quanh phòng như dây đèn, vật phẩm trang trí, tấm canvas và panel phát sáng ** để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa độc lạ của người dùng.

Với hệ thống phát sáng thông minh của Nanoleaf đồng bộ mượt mà với phần còn lại của góc máy RGB, những hiệu ứng đèn mà bạn thiết lập từ iCUE giờ sẽ trở nên thông minh và rực rỡ hơn bao giờ hết.


Các thiết bị chiếu sáng thông minh treo tường danh tiếng của Nanoleaf mang lại nhiều hiệu ứng đèn độc đáo đến với góc máy PC của bạn. Quá trình thiết lập rất nhanh và đơn giản – chỉ cần kích hoạt chế độ tích hợp Nanoleaf vào phần cài đặt của iCUE và bạn đã có thể tùy biến hiệu ứng cho những sản phẩm phát sáng của Nanoleaf. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển đổi giữa việc điều khiển hiệu ứng đèn giữa ứng dụng di động Nanoleaf và iCUE dễ dàng, qua đó cho phép tùy chỉnh đèn trực quan hơn.

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hiệu ứng đa dạng như Rainbow Wave, Rain, hay Watercolor, hay tự tạo cho chính mình hiệu ứng đèn phù hợp với không gian chơi game của bản thân với tông màu đèn cá nhân hóa. iCUE đồng thời cũng hiển thị thông số nhiệt độ hệ thống trên thiết bị phát sáng của Nanoleaf cho phép thông báo đến người dùng khi hệ thống quá nhiệt hoặc ổn định.


“Nanoleaf rất nổi tiếng với hệ thống chiếu sáng thông minh trong không gian chơi game, và chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác chính thức cùng họ”, ông Bertrand Chevalier, Phó Chủ Tịch điều hành và Tổng Giám Đốc mảng Gaming của CORSAIR cho biết. “CORSAIR có lịch sử đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị ngoại vi trang bị đèn LED RGB, do đó việc chúng tôi phối hợp cùng Nanoleaf để mang đến những sản phẩm chiếu sáng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phần mềm iCUE là lẽ tự nhiên. Chúng tôi rất hứng thú chờ đợi những phản hồi từ fan hâm mộ cũng như game thủ về sự hợp tác này, cũng như được nghe những chia sẻ thú vị về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.”


“Chúng tôi đã ghi nhận lượng lớn phản hồi tích cực trong cộng đồng của mình về sự hợp tác này, do đó chúng tôi không thể nào phấn khích hơn được nữa khi bắt tay cùng CORSAIR mở bán các sản phẩm Nanoleaf x CORSAIR mới,” ông Gimmy Chu, CEO và đồng sáng lập của Nanoleaf phát biểu. “Chúng tôi đang rất mong đợi chờ xem cách khách hàng của mình tùy biến góc máy và thay đổi cách thưởng thức tựa game yêu thích với show diễn đèn LED sinh động và ấn tượng mà họ có thể tạo ra với sản phẩm của chúng tôi.”

Dù lên đèn cho hệ thống chơi game top đầu hay không gian studio đẹp mắt, bạn vẫn có thể thiết lập tông đèn chuẩn với các sản phẩm của Nanoleaf thông qua phần mềm iCUE, mang lại góc máy RGB đỉnh cao.

*Chế độ tích hợp Nanoleaf chỉ tương thích với phần mềm iCUE bản Windows 10 và 11.
**Panel đèn Nanoleaf sẽ được hỗ trợ trong các bản cập nhật iCUE tiếp theo trong năm 2022.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom