Chất lượng ứng dụng metaverse của Mark Zuckerberg quá kém, đến nhân viên cũng không thèm dùng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
1226 #1

Mạng xã hội Horizon Worlds của Meta không được nhân viên ưa chuộng và có vấn đề nghiêm trọng về chất lượng, theo những gì bản ghi nhớ nội bộ của công ty tiết lộ.

Vishal Shah, phó chủ tịch mới phụ trách mảng metaverse của Meta, đã kêu gọi nhân viên dành thời gian trong ngày để dùng Horizon Worlds và dành nhiều tình cảm hơn cho nó. Theo sau đó là các thông báo về những lỗi đang xảy ra trên ứng dụng này.

Horizon Worlds đã được phát hành trên kính VR của Meta vào tháng 12 năm ngoái và dự kiến phát hành trên thiết bị di động và máy tính trong tương lai gần, nhưng do còn tồn đọng nhiều vấn đề, lịch trình này đã bị đẩy lùi.

Theo email ngày 15 tháng 9 của Shah, nền tảng này đang thiếu cả chất lượng và khả năng sử dụng. “Kể từ khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chúng ta đã thấy rằng cốt lõi của Horizon Worlds - một mạng xã hội đồng bộ nơi người sáng tạo có thể xây dựng thế giới hấp dẫn - là rất mạnh mẽ,” ông viết.

“Nhưng hiện tại phản hồi từ những nhà sáng tạo nội dung, người dùng, người thử nghiệm và nhiều người trong nhóm của chúng ta cho thấy rằng các vấn đề về độ ổn định và lỗi đang khiến cộng đồng khó trải nghiệm điều kỳ diệu của Horizon. Nói một cách đơn giản, để trải nghiệm trở nên thú vị và đáng nhớ, trước tiên nó cần phải hoạt động được". Ông nói rằng trải nghiệm hiện tại là “khó hiểu và khó chịu”.

Tuy nhiên, chìa khóa quan trọng cho sự thành công của nền tảng, theo Shah, là mức độ nền tảng được sử dụng trong nội bộ.

“Nhiều người trong nhóm chúng ta không dành nhiều thời gian như vậy cho Horizon”, Shah nói trong email gửi nhân viên.

"Tại sao vậy? Tại sao chúng ta không yêu sản phẩm mà chúng ta đã dày công chế tạo? Sự thật đơn giản là, nếu chúng ta không yêu thích nó, làm sao chúng ta có thể mong đợi người dùng yêu thích nó? ”


Hồi đầu năm nay, metaverse đã bị chế giễu khi CEO Mark Zuckerberg đăng một bức “selfie” của ảnh đại diện trên metaverse, thu hút sự chỉ trích của nhiều người với nhiều ý kiến cho rằng đồ họa còn quá kém.

Đáp lại, Zuckerberg đã đăng một phiên bản cập nhật ảnh đại diện lên Instagram, nói thêm rằng đồ họa cải tiến sẽ được giới thiệu tại hội nghị Connect hàng năm của Meta vào ngày 11 tháng 10.

Tham khảo: Fortune

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom