IOS 16 được người dùng iPhone đánh giá là một trong những phiên bản iOS tệ nhất, hết lỗi Pin rồi đến ứng dụng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
2474 #1

Khi một phiên bản iOS mới được tung ra, nó chắc chắn sẽ mang đến một số lỗi không lường trước được . Những lỗi này cũng sẽ gây ra một số vấn đề lạ trong các ứng dụng của bên thứ ba và iOS 16 cũng không phải là ngoại lệ. Một phân tích đánh giá của người dùng trong những tuần sau khi phát hành iOS 16 cho thấy rằng iOS 16 là một trong những phiên bản hệ điều hành IOS tệ nhất từ trước đến nay. Các ứng dụng mạng xã hội và ứng dụng hẹn hò có nhiều khả năng gặp sự cố trên iPhone chạy hệ điều hành mới nhất của Apple.

Để hiểu loại ứng dụng nào đang gặp nhiều sự cố nhất trong iOS 16, trang UnitQ đã áp dụng trí tuệ nhân tạo vào hàng nghìn bài đánh giá trên 4.800 ứng dụng dành cho thiết bị di động trên App Store. Kết quả cho thấy rằng các phàn nàn về các vấn đề chất lượng ứng dụng cho các ứng dụng mạng xã hội tăng 42%, xếp ở vị trí đầu tiên. Ứng dụng hẹn hò đứng thứ hai, với số lượng phàn nàn của người dùng về các vấn đề chất lượng tăng hơn một phần ba. Các ứng dụng sức khỏe và thể dục đứng thứ ba với mức tăng 21%.


Nhiều người dùng phàn nàn rằng họ không thể đăng tải ảnh của họ khi vấn đề này tăng tới 90%. Các báo cáo về việc Apple Pay không hoạt động trong các ứng dụng mua sắm cũng tăng 90%. Ngoài ra, phàn nàn về việc treo iPhone khi chơi game tăng tới 85%. Không phải tất cả những vấn đề này đều xuất hiện trong phần mềm hướng tới người tiêu dùng. Trong các ứng dụng kinh doanh và năng suất, số người dùng không thể đăng nhập vào ứng dụng đã tăng 73%. Đây là một vấn đề lớn với iPhone 14 mới, nhưng may mắn thay, Apple đã sửa lỗi này trong iOS 16.0.1.

Phân tích này không có nghĩa là iOS 16 có nhiều lỗi hơn. UnitQ đã thực hiện phân tích tương tự ngay sau khi phát hành iOS 15 và nhận thấy rằng iOS 15 còn tồi tệ hơn. Ví dụ, phàn nàn về việc ngốn quá nhiều RAM khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội đã tăng 2,900%. Ngoài ra, các phàn nàn về việc thiếu nút tải xuống trong các ứng dụng ảnh/video đã tăng 1,633%. Các vấn đề iOS 15 cuối cùng đã được giải quyết và iOS 16 cũng sẽ như vậy.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom