Đây là những quảng cáo Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sáng tạo của Samsung

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
12273 #1

Samsung là công ty đầu tiên thành công trong phân khúc smartphone màn hình gập, giúp chúng trở thành sản phẩm đại chúng. Mặc dù điện thoại gập như Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold có sức hấp dẫn riêng, nhưng cách Samsung tiếp thị chúng trên toàn thế giới cũng rất sáng tạo.

Trong một bài đăng trên cổng thông tin của mình, Samsung đã cho thấy cách họ tiếp thị smartphone màn hình gập trên toàn cầu. Ngoài việc trưng bày thiết kế bắt mắt và tất cả các tính năng của thiết bị gập, Samsung còn tung ra nhiều chiến dịch tiếp thị sáng tạo, không chỉ quảng bá Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 mà còn giúp thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tại Rio de Janeiro và São Paulo ở Brazil, Samsung đã lắp đặt một bảng quảng cáo điện thoại Galaxy Z Flip4 có kích thước lớn ở bốn nơi ở trung tâm thành phố. Bảng quảng cáo có thể gập và mở ra, giống như chính thiết bị. Hơn nữa, nếu bạn đăng một bức ảnh selfie lên mạng xã hội với hashtag #GalaxyExperienceRJ, bức ảnh có khả năng sẽ hiển thị trên các bảng quảng cáo lớn này.


Tại Bỉ, Samsung đã lắp đặt những chiếc ghế hình Galaxy Z Flip4 độc đáo tại các bến xe buýt và hoạt động tiếp thị này bắt đầu vào ngày 26 tháng 8. Nó tiếp tục diễn ra trong khoảng một tháng ở năm địa điểm khác nhau, bao gồm Avenue Louise và Antwerp Opera.


Tại Nhật Bản, Samsung đã giới thiệu khả năng kháng nước và Flex Mode Galaxy Z Flip4 bằng cách đặt điện thoại bên trong bể chứa đầy nước, điện thoại sẽ chụp được các bức ảnh rực rỡ và giàu trí tưởng tượng với những chú cá vàng như đang bay trên bầu trời. Chiến dịch đã thành công rực rỡ và đã thu về 240.000 lượt thích trong 20 ngày.


Vào ngày 22 tháng 8, một chiếc xe điện màu tím đã chạy trên Praha ở Cộng hòa Séc. Z Flip4 được thiết kế chính xác để khớp với cửa của xe điện, khiến nó trông như thể hành khách là đối tượng đang được quay phim bằng điện thoại.


Trong chiến dịch tiếp thị điện thoại ở Đài Loan. Tổng cộng 500 drone đã được đồng bộ hóa và tạo thành bóng của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại Riyue Tan.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom