Mark Zuckerberg khoe avatar metaverse mới, trông đẹp trai hơn, đã có chân

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
3079 #1

Mark Zuckerberg đã ra mắt avatar mới trong metaverse tại sự kiện Meta Connect vào thứ Ba. Đây là lần đầu tiên nhà sáng lập Facebook tổ chức một hội nghị công khai trong metaverse Horizon World của Meta. Zuckerberg đã nhân cơ hội này để công bố cập nhật đồ họa cho những avatar mà trước đây bị chê là quá xấu. Zuckerberg cho biết cập nhật này sẽ được tung ra vào cuối năm nay trên điện thoại và kính thực tế ảo. Ông nói rằng những hình đại diện mới "chi tiết và biểu cảm hơn bất cứ thứ gì khác hiện nay."

Avatar mới cũng sẽ có chân, điều mà Zuckerberg nói "có lẽ là tính năng được yêu cầu nhiều nhất trong lộ trình của chúng tôi." Ông cho biết trước đây các avatar metaverse không có chân vì trong thực tế ảo khó định vị chính xác vị trí của các bộ phận cơ thể như chân.

"Nghiêm túc mà nói, tạo ra chân rất khó, đó là lý do tại sao các hệ thống thực tế ảo khác cũng không có chúng", Zuckerberg nói.


Thông báo của Zuckerberg được đưa ra chỉ vài tháng sau khi tỷ phú này bị chỉ trích trên mạng xã hội vì ảnh đại diện mà ông đăng trên Instagram. Người dùng mạng xã hội đã nhanh chóng bày tỏ sự thất vọng với ảnh avatar của Zuckerberg đang đứng trước tháp Eiffel, một số người ví hình ảnh này với đồ họa game những năm 1990 như Zelda và Quake.

Zuckerberg cho biết trong một bài đăng trên Instagram vào tháng 8: "Đồ họa trong Horizon có thể làm được nhiều hơn thế - ngay cả trên kính - và Horizon đang cải thiện rất nhanh".

Tham khảo: Insider

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom