Ra mắt chưa lâu, AirPods Pro 2 đã gặp lỗi "trôi âm thanh" và đồng bộ hóa

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
395 #1

Mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu với nhiều thay đổi đáng chú ý, nhiều người dùng AirPods Pro 2 hiện đang gặp phải các vấn trôi âm thanh cực kỳ khó chịu và khả năng đồng bộ hóa của chiếc tai nghe này.

Trường hợp trôi âm thanh là một vấn đề không mấy lạ lẫm đối với các dòng tai nghe bluetooth, nó bắt nguồn từ việc âm thanh thay đổi giữa mỗi bên tai nghe và không đồng bộ với video - bài hát mà người dùng đang phát trên thiết bị. Đối với AirPods Pro 2, hiện tượng này xuất hiện khi âm thanh phát ra từ miệng của một ai đó đang nói trong video được bật.

Đặc biệt, những người dùng bị ảnh hưởng cho biết họ đang gặp phải sự kết hợp giữa hiện tượng trôi và dịch chuyển âm thanh, cũng như mức âm lượng tăng hoặc giảm ngẫu nhiên. Thậm chí, một số người dùng AirPods Pro 2 khác còn nhận thấy rằng sự cố xuất hiện thường xuyên nhất trong ứng dụng YouTube. Ngoài ra, tính năng khử tiếng ồn chủ động hoặc xuyên âm thích ứng cũng gặp phải sự cố gây ảnh hưởng đến người dùng.

Khi được hỏi, những người dùng AirPods Pro 2 gặp phải sự cố đều đã tắt tính năng theo dõi hướng chủ động và âm thanh không gian (giúp tạo hiệu ứng ảo giác âm thanh hoặc tập trung phần âm thanh tại nơi mà người dùng đang hướng tới).

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này và không rõ đó là lỗi phần mềm hay phần cứng của AirPods Pro 2.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS, 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom