Mark Zuckerberg khoe avatar metaverse có chân, hóa ra là chân giả

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
7033 #1

Mark Zuckerberg gần đây đã tiết lộ avatar có chân trong metaverse của công ty tại hội nghị Meta Connect - nhưng có vẻ như đôi chân trên avatar của anh thậm chí còn không phải được tạo ra trong thời gian thực.

Trong buổi công bố, hình đại diện của Zuckerberg đã nhảy và nhấc chân lên để khoe chúng, trong khi Aigerim Shorman, người lãnh đạo nhóm sản phẩm và kỹ thuật trên avatar của Meta, đã thực hiện một cú đá với hình đại diện của cô ấy.

Sau thông báo, một người phát ngôn của Meta đã làm rõ rằng, "Phân đoạn này có các hình ảnh được tạo bằng công nghệ motion capture."


Điều này có nghĩa là hình ảnh mà bạn thấy chỉ là video được dựng trước, không phải tính năng thời gian thực của Meta Quest, cho thấy công ty còn rất nhiều điều cần phải làm.

Thông báo về sự hiện diện của đôi chân là một khoảnh khắc được nói rất nhiều trong sự kiện này. Zuckerberg cho biết: chân của avatar "có lẽ là tính năng được yêu cầu nhiều nhất trong lộ trình của chúng tôi".

Ông cho biết trước đây các avatar metaverse không có chân vì trong thực tế ảo khó định vị chính xác vị trí của các bộ phận cơ thể như chân. "Nghiêm túc mà nói, tạo ra chân rất khó, đó là lý do tại sao các hệ thống thực tế ảo khác cũng không có chúng", Zuckerberg nói.

Tại hội nghị này, Zuckerberg cũng giới thiệu kính VR Quest Pro mới với giá 1499 USD, mở bán vào 25 tháng 10.

Tham khảo: Insider

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom