Giao diện CH Play mới dành cho máy tính bảng sẽ ra mắt vào năm sau

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
710 #1


Bên cạnh kế hoạch cập nhật hơn 20 ứng dụng gốc dành cho máy tính bảng Android và smartphone màn hình gập tại Hội nghị nhà phát triển Google I/O 2022, công ty cũng cung cấp bản xem trước về giao diện mới của CH Play trên máy tính bảng, đồng thời xác nhận rằng sẽ ra mắt chính thức vào đầu năm 2023.

Hiện tại, Google Play Store trên máy tính bảng có thanh điều hướng ở cạnh trái, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các trang Trò chơi, Ứng dụng, Phiếu mua hàng và Sách. Các trang này bao gồm một số bộ lọc ở trên cùng, sau đó là thanh chuyền ứng dụng cho từng danh mục khác nhau như Trò chơi mới và cập nhật, Trò chơi chúng tôi đang chơi, Trò chơi đăng ký trước, v.v... Mỗi thanh chuyền có một vài ứng dụng với biểu tượng của chúng, xếp hạng Cửa hàng Play, giá và kích thước cài đặt ứng dụng. Để truy cập mô tả, ảnh chụp màn hình và video giới thiệu, người dùng phải nhấn vào biểu tượng ứng dụng đó để truy cập trang mô tả chi tiết hơn.

Google có kế hoạch thay đổi cách tiếp cận này trong thiết kế sắp tới, sẽ đưa mô tả ứng dụng, ảnh chụp màn hình và video giới thiệu vào các trang Ứng dụng và Trò chơi (như ảnh chụp màn hình phía dưới), trang Trò chơi sẽ có bố cục hoàn toàn mới với mô tả và ảnh chụp màn hình hiển thị trên màn hình chính.


Ngoài bố cục Cửa hàng Play mới dành cho máy tính bảng, Google cũng thông báo rằng CH Plau sẽ hỗ trợ ảnh chụp màn hình dành riêng cho Chromebook. Các nhà phát triển hiện có thể thêm tối đa tám ảnh chụp màn hình tỷ lệ 16: 9 với kích thước 1080-7690 pixel vào danh sách ứng dụng từ Play Console. Hơn nữa, bài đăng cũng bao gồm một số mẹo để giúp các nhà phát triển thêm ảnh chụp màn hình tuyệt vời vào danh sách CH Play.

[...] Xem chi tiết tại đây: Android Developers Blog: New features and tools to help you showcase your Play Store listing


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 
Top Bottom