Razer ra mắt ghế gaming Lamborghini, giá hơn chiếc iPhone 14 Pro Max

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
520 #1

Razer đã bắt tay với Lamborghini để tạo ra một chiếc ghế gaming - Enki Pro Automobili Lamborghini Edition - thể hiện sự sang trọng và tiện nghi gắn liền với thương hiệu, pha trộn với đường nét từ xe thể thao của hãng.

Razer tuyên bố sản phẩm của họ sẽ mang lại "trải nghiệm chỗ ngồi cân bằng trọng lượng nhất cho những người đam mê siêu xe thể thao”. Chiếc ghế có yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ Lamborghini, chẳng hạn như các đường khâu hình học đặc trưng của thương hiệu siêu xe và tông màu cam-đen, chiếc ghế chơi game sang trọng của Razer được trang bị đệm gối đầu kết nối từ tính, mặt số chính xác để điều chỉnh độ ngả và phần tựa lưng có đệm cao cấp.



Ghế Enki Pro của Razer được bọc bằng vật liệu Alcantara ở vùng tựa lưng, trong khi hai bên được lót bằng da. Bệ ngồi rộng 21 inch để phân bổ trọng lượng thoải mái hơn trong khi tựa vai uốn cong lên đến 110 độ, độ ngả tối đa của ghế là 152 độ.

Razer đưa ra mức giá 1.299 USD cho ghế Razer Enki Pro Automobili Lamborghini Edition, mức giá này còn cao hơn chiếc iPhone 14 Pro Max mà Apple vừa ra mắt. Sản phẩm sẽ được bán bắt đầu từ tháng tới.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom