Razer ra mắt máy game cầm tay hoạt động trên nền tảng đám mây, giá từ 400 USD

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
648 #1

Tại sự kiện RazerCon, Razer đã chính thức ra mắt Razer Edge, một thiết bị chơi game thông qua nền tảng đám mây. Edge có màn hình AMOLED 6.8 inch với tần số 144Hz và độ phân giải Full HD+ 2.400 x 1.080. Razer tuyên bố màn hình có nhiều pixel hơn 87% so với các thiết bị của đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: màn hình của Steam Deck có độ phân giải 1.280 x 800. Màn hình cảm ứng được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass của Edge cũng có tốc độ lấy mẫu 288Hz, giúp mang đến phản hồi khá tốt.

Razer đã hợp tác với Qualcomm và Verizon để phát triển thiết bị này. Edge được trang bị chip Snapdragon G3x Gen 1 Gaming Platform, được phát triển dành riêng cho Edge, với CPU Kryo tám nhân 3Ghz và GPU Adreno, cùng với hệ thống làm mát chủ động và sáu lỗ thông khí. Razer cho biết điểm benchmark cho thấy Snapdragon G3x Gen 1 mang lại tốc độ gấp hai đến ba lần so với các SoC di động điển hình, chẳng hạn như Snapdragon 720G.

Thiết bị có pin 5.000mAh, cũng như 8GB RAM LPDDR5 và 128GB dung lượng lưu trữ. Về mặt âm thanh, máy có loa hai chiều (2 way) với công nghệ Âm thanh thích ứng của Verizon và hai micro kỹ thuật số. Có cả một webcam để người dùng live stream.


Edge cơ bản là một máy tính bảng Android 12 được đặt bên trong bộ điều khiển Razer Kishi V2 Pro mới. Cùng với nhau, máy tính bảng và bộ điều khiển có trọng lượng 400,8 gram.

Đối với thư viện game, Edge sẽ đi kèm với launcher Epic Games, Xbox Cloud Gaming và Nvidia GeForce Now được cài đặt sẵn. Bạn cũng sẽ có thể truy cập các dịch vụ chơi từ xa như Steam Link, Moonlight và Parsec.

Vì đây là một thiết bị tập trung vào nền tảng đám mây nên kết nối là điều rất quan trọng. Razer cho biết Edge có WiFi 6E hoạt động trên kênh 6GHz và có hỗ trợ băng thông multi-gig (tên gọi chung cho mạng có tốc độ cao hơn 1 Gb/s) cho tốc độ tải xuống và tải lên nhanh chóng.


Khi đang di chuyển, bạn sẽ có thể kết nối với các dịch vụ game đám mây thông qua 5G, nếu bạn chọn mua mẫu máy có hỗ trợ. Tuy nhiên, phiên bản 5G chỉ độc quyền cho nhà mạng Verizon, mức giá cho bản này sẽ được công bố sau, phiên bản Wi-Fi có giá 400 USD.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom