Kingston FURY ra mắt Phiên bản đặc biệt RGB DDR4: bộ tản nhiệt màu trắng độc đáo với ánh sáng RGB nổi bật, công nghệ đồng bộ hóa hồng ngoại

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
363 #1

Kingston FURY hôm nay đã cho ra mắt thành viên mới - bộ nhớ Kingston FURY™ Beast DDR4 RGB Phiên bản đặc biệt. Với bộ tản nhiệt màu trắng và ánh sáng RGB nổi bật, phiên bản này đã ghi dấu ấn đặc trưng của mình trong dòng sản phẩm bộ nhớ của Kingston FURY.

Không chỉ nâng cao hiệu suất hệ thống mà phiên bản đặc biệt này còn duy trì cảm giác mới mẻ với một loạt các hiệu ứng và dải sáng RGB cài đặt sẵn hoặc cá nhân hóa để tạo ra giao diện có một không hai với phần mềm Kingston FURY CTRL1. Với Công nghệ đồng bộ hóa hồng ngoại™ đã được cấp bằng sáng chế, các hiệu ứng RGB sẽ luôn được đồng bộ phù hợp.

Cho dù bạn có nhu cầu chơi game, chỉnh sửa video hay bất cứ thứ gì khác, dàn máy của bạn sẽ đều được vận hành tối ưu với bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR4 RGB SE. Được chứng nhận Intel® XMP, bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR4 SE cung cấp thời gian, tốc độ và điện áp được cài đặt sẵn để ép xung một cách dễ dàng chỉ bằng việc lựa chọn cấu hình phù hợp trong các cấu hình tích hợp. Kingston FURY Beast DDR4 RGB SE còn tương thích với hệ thống AMD Ryzen giúp sản phẩm dễ dàng trở thành một bản nâng cấp phù hợp cho bất kỳ hệ thống dựa trên Intel hoặc AMD nào.

Kỉ niệm 35 năm thành lập Kingston, chúng tôi rất vui khi ra mắt Phiên bản đặc biệt cho dòng bộ nhớ Kingston FURY Beast được ưa chuộng dành cho những ai muốn nâng cao hiệu suất và phong cách cho dàn PC của họ. Với tốc độ 3200 & 3600MT/giây2 và hiệu ứng RGB chiếu sáng và bộ tản nhiệt trắng độc đáo, Kingston FURY Beast DDR4 RGB Phiên bản đặc biệt sẽ làm được điều đó.”, đại diện Kingston cho biết.

Kingston FURY Beast DDR4 RGB Phiên bản đặc biệt có sẵn với dung lượng mô-đun đơn là 8GB & 16GB, và dung lượng kit là 16GB & 32GB. Phiên bản này cũng đã được kiểm tra 100% về tốc độ cũng như được đảm bảo với độ tin cậy huyền thoại của Kingston và hỗ trợ bảo hành có giới hạn.

Vui lòng truy cập kingston.com để biết thêm chi tiết.


Thông số kỹ thuật của Kingston FURY Beast DDR4 RGB Phiên bản đặc biệt:
  • Bộ tản nhiệt màu trắng độc đáo với hệ thống chiếu sáng RGB nổi bật1: Mang đến cho dàn máy chơi game của bạn vẻ ngoài nổi bật với bộ tản nhiệt màu trắng độc đáo và hệ thống chiếu sáng RGB có thể tùy chỉnh.
  • Công nghệ đồng bộ hóa hồng ngoại Kingston FURY được cấp bằng sáng chế ™: Hiệu ứng ánh sáng RGB luôn đồng bộ với Công nghệ đồng bộ hóa hồng ngoại đã được cấp bằng sáng chế của Kingston.
  • Chứng nhận Intel® XMP: Ép xung với thời gian, tốc độ và điện áp được tối ưu hóa trước thông qua một lựa chọn duy nhất của một trong các cấu hình tích hợp sẵn.
  • Tương thích với AMD Ryzen™: Đáng tin cậy, tương thích và sẵn sàng cho [Ryzen], [Kingston FURY Beast DDR4 RGB] Phiên bản đặc biệt sẽ tích hợp dễ dàng với hệ thống dựa trên [AMD] của bạn để tăng cường hiệu suất của bạn.
  • Dung lượng:
    • Mô-đun đơn – 8GB, 16GB
    • Bộ kit 2 – 16GB, 32GB
  • Tốc độ2: 3200MT/s, 3600MT/s
  • Độ trễ: CL16, CL17, CL18
  • Điện áp: 1.35
  • Nhiệt độ hoạt động: 0°C-70°C
  • Kích thước: 133,35 mm x 45,8 mm x 8,1 mm
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom