Samsung đang phát triển nhẫn thông minh

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,972
Được thích
89
676 #1

Không chỉ hoạt động tích cực trên thị trường đồng hồ thông minh, giờ đây, Samsung còn được cho là đang phát triển một chiếc nhẫn thông minh.

Các báo cáo từ Hàn Quốc cho biết Samsung đã bắt đầu phát triển một chiếc nhẫn thông minh mà người dùng có thể đeo để theo dõi hoạt động và sức khỏe của mình. Báo cáo cho biết Samsung đang hợp tác với nhiều công ty để đảm bảo có đủ các bộ phận và module.

Năm ngoái, Samsung đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế với USPTO (Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ) cho một chiếc nhẫn thông minh có tính năng theo dõi nhịp tim và cảm biến điện tâm đồ. Nó cũng có thể được sử dụng để điều khiển smartphone, tablet hay TV.

Các công ty nghiên cứu thị trường chỉ ra rằng nhẫn thông minh sẽ trở nên phổ biến trong vòng vài năm tới vì chúng luôn được người dùng đeo và mang lại độ chính xác theo dõi sức khỏe tốt hơn. Những chiếc nhẫn thông minh như vậy cũng có thời gian sử dụng lâu hơn so với một chiếc smartwatch vì nó không có màn hình hiển thị tốn pin.

Hiện tại, một số loại nhẫn thông minh phổ biến nhất bao gồm Oura Ring 3, Round Ring, Hecere NFC Ring, Prevention Circul+ và Go2sleep Ring.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom