Đây là cách hoạt động của tính năng "di chuột thông minh" trên iPad Pro M2 mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
675 #1

Một trong những điểm thú vị trên iPad Pro M2 mới được Apple ra mắt là "di chuột thông minh" với Apple Pencil thế hệ thứ hai, tính năng này cung cấp cho người dùng hỗ trợ điều khiển "một chiều hoàn toàn mới khi tương tác trên màn hình thiết bị". Dưới đây là cách nó hoạt động, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Theo chia sẻ từ Apple, iPad Pro M2 mới có thể phát hiện Apple Pencil ở độ cao màn hình 12mm, điều đó có nghĩa là thiết bị này sẽ tự động phát hiện khi bút cảm ứng ở gần màn hình và người dùng có thể "theo dõi vị trí của đầu bút khi chạm vào màn hình".

Trong video giới thiệu của Apple bên dưới, bạn có thể thấy cách tính năng di chuột mới tương tác với nhiều phần khác nhau của iPadOS 16. Điều này bao gồm những thứ như Màn hình chính, ứng dụng vẽ, v.v...


Lưu ý, tính năng di chuột mới này chỉ dành riêng cho iPad Pro trang bị chip M2 mới và cần sử dụng cùng Apple Pencil thế hệ thứ hai. Hiện tại, iPad Pro M2 11 inch mới có giá khởi điểm từ 799 USD cho kiểu máy Wi-Fi và 999 USD cho kiểu máy Wi-Fi + Di động; iPad Pro M2 12,9 inch bắt đầu từ 1.099 USD cho kiểu máy Wi-Fi và 1,299 USD cho kiểu máy Wi-Fi + Cellular.

Đã có thể đặt trước từ hôm nay và sẽ bắt đầu được giao hàng vào tuần sau (thứ Tư, ngày 26 tháng 10).


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom