Apple ra mắt bàn phím Magic Keyboard Folio cho iPad với thiết kế hai phần có thể tháo rời, bàn di chuột, các phím chức năng

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
509 #1

Để bổ sung cho việc ra mắt iPad gen lần thứ 10, Apple đã công bố luôn bàn phím iPad mang tên Magic Keyboard Folio. Nó đi kèm với một trackpad tích hợp, thiết kế hai mảnh với bàn phím có thể tháo rời, chân đế có thể điều chỉnh góc, hàng chức năng 14 phím và hơn thế nữa.

Bàn phím Magic Keyboard Folio đi kèm như một tùy chọn hộp đựng và bàn phím tuyệt vời của bên thứ nhất cho iPad đời mới nhất. Apple đã cung cấp Bàn phím Magic cho iPad Pro và Air trong vài năm và giờ đây họ đã ra mắt Magic Keyboard Folio như là một câu trả lời cho chiếc iPad cho việc một chiếc iPad có giá cả hợp lí hơn

Điều thú vị hơn chính là bàn phím này sẽ có những bản nâng cấp hơn cả bàn phím Magic Keyboard mắc tiền - kiểu bàn phím có thể tháo rời và có tận 14 chức năng phím.

Thông số kỹ thuật của Magic Keyboard Folio

Đây là những gì mà Apple dùng để miêu tả về bàn phím mới này:
  • Trải nghiệm đánh máy thoải mái với cơ chế cắt kéo với 1 mm.
  • Bàn di chuột lớn có thể nhấp chuột ở bất kỳ đâu và hỗ trợ các cử chỉ Multi ‑ Touch cũng như con trỏ trong iPadOS.
  • Hàng chức năng gồm 14 phím để dễ dàng truy cập các phím tắt.
  • Thiết kế hai mảnh đa năng cung cấp khả năng bảo vệ mặt trước và mặt sau cũng như bàn phím có thể tháo rời.
  • Chân đế có thể điều chỉnh cho góc nhìn linh hoạt.
Tuy nhiên, một điểm khác biệt giữa bàn phím Magic Keyboard và Magic Keyboard Folio dành cho iPad gen10 đó là phiên bản bàn phím mới này chỉ có một màu trắng.

Nhược điểm chính ở đây có vẻ là mức giá cao hơn nhiều so với mặt bằng chung, rơi vào mức 249$, cao hơn một nửa giá của iPad 449$ mới. Apple đã mở đơn đặt hàng trước cho Magic Keyboard Folio. Những lô hàng đầu tiên sẽ đến tay khách hàng bắt đầu từ ngày 26/10.


THEO: 9TO5MAC
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom