Mời tải 12 ứng dụng/game iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn - tổng trị giá 31 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5475 #1


Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí. Apple vừa refresh App Store và mang đến một số ứng dụng, game khá hay vừa được miễn phí, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:

1. Kingdom Defense Pro (3,99 USD)



Kingdom Defense Pro là một game dạng thủ thành rất hấp dẫn, từng được vinh danh trong một số sự kiện game di động. Game có rất nhiều màn chơi, nhiều loại quân thù và 4 khả năng nâng cấp tháp. Chắc chắn nếu là người đam mê thể loại thủ thành thì Kingdom Defense Pro sẽ hấp dẫn bạn, tuyệt vời hơn, nhà phát triển của game là một người Việt Nam.


2. Mos Speedrun 2 (1,99 USD)



Là một game nhảy nhót vượt chướng ngại vật và kẻ thù tương tự như Mario, trong Mos Speedrun 2, bạn sẽ điều khiển chú bọ vượt qua hơn 30 màn chơi được thiết kế đọ mắt. Nhảy lên dây, bơi lội và thậm chí là tiêu diệt những lưới nhện nguy hiểm là những việc bạn cần làm trong game.


3. Escape Me: Puzzle Maze (3,99 USD)


Là một trong những game giải đố hấp dẫn nhất trên App Store, Escape Me không đố đồ hoạt 3D chi tiết hay cốt truyện sâu sắc hoặc âm thanh đỉnh cao. Nhưng chính gameplay đòi hỏi sự suy nghĩ logic đến từng bước đi mới chính là điểm hấp dẫn nhất của game.


3. Warcher Defenders (0,99 USD)



Warcher Defenders là game nhập vai hành động với đồ họa đơn giản nhưng gameplay rất cuốn hút. Bạn sẽ được tham gia vào cuộc chiến của những cung thủ với hàng loạt loại vũ khí và cả phép thuật. Đừng đề đồ họa 8-bit đơn giản đánh lừa bạn, đây là một game rất hay.


4. Arthur’s Adventures-Road of Glory: Pocket Edition (0,99 USD)



Game có tựa đề dài ngoằn này có cách chơi cũng “xoắn não” như cái tên của nó. Không phải là một game hành động chặt chém vô tổ chức, mà Arthur’s Adventures-Road of Glory: Pocket Edition có lối chơi theo dạng chiến thuật xem lẫn giải đố đầu hóc búa. Game có đồ họa khá tươi tắn và đẹp mắt.


5. Sonic CD (2,99 USD)



Sonic đã là một huyền thoại trong làng game, tuy trong những năm gần đây không có tựa game đáng chú ý nào về chú sóc xanh này ra mắt, nhưng các game cổ điển của dòng này vẫn giữ được sức hút với người chơi, và một trong số đó là Sonic CD hiện đang được miễn phí trên App Store.


6. Trauma Ted (0,99 USD)


Trauma Ted là một game giải đố vui vẻ với nhân vật chính là anh chàng mèo ngố Ted. Bạn sẽ điều khiển Ted giải các câu đố bằng cách di chuyển các đồ vật để tìm đường đi trong màn chơi.


7. Fridge Break (0,99 USD)



Ngày xửa ngày xưa, có một chếc tủ lạnh cũ kỹ bị bỏ rơi trong hang băng. Nhưng may mắn là nó được trang bị dây thừng công nghệ cao và sẽ dùng để làm công cụ tìm kiếm tự do. Chiếc tủ lạnh đấy có tên là Milly. Cách điều khiển Milly rất đơn giản, bạn nhấn vào màn hình để tạo ra dây và nhấn lần nữa để khiến dây biến mất. Trong màn chơi bạn sẽ gặp những tủ lạnh thù địch, vốn sẽ tấn công Milly vì không muốn nó tự do.


8. Salt & Pepper (0,99 USD)


Một game theo phong cách vật lý rất thú vị và có phần hơi khó. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đổ đầy muối và tiêu vào tô, nhưng cách làm thì rất khó. Salt & Pepper 2 có tổng cộng hơn 100 màn chơi để bạn thử sức.


8. Equal It Pro (2,99 USD)


Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chuyển đổi đơn vị đa năng và chất lượng cao thì Equal It Pro chính là sự lựa chọn xứng đáng nhất hiện nay. Ưng dụng cung cấp rất nhiều loại đại lượng như chiều dài, năng lượng, khối lượng, thời gian,…..để bạn tha hồ sử dụng.


9. Photo Edior (3,99 USD)


Một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh với tính năng chính là thêm vào các hiệu ứng ấn tượng nhất. Và Photo Editor đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Ứng dụng có thể biến tranh của bạn thành tranh vẽ, màu nước,v.v….theo cách nghệ thuật nhất có thể.


10. Color Accent (0,99 USD)


Color Accent là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.


11. Blend Pro (2,99 USD)


Blend Pro là ứng dụng cho phép bạn hòa trộn những hình ảnh lại với nhau để tạo ra các hiệu ứng đẹp mắt và đầy chuyên nghiệp. Ứng dụng có giao diện đơn giản cách sử dụng rất dễ dàng làm quen.


12. Wonderoom (1,99 USD)


Cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất mạnh mẽ, giao diện thân thiện tập trung vào tính năng chỉnh ảnh nhanh. Wonderroom có rất nhiều hiệu ứng, filter và công cụ chỉnh sửa để người dùng thử qua.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom