macOS Ventura sẽ được phát hành vào tuần tới cùng các tính năng cực hữu ích này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1176 #1

Bên cạnh iOS 16.1iPadOS 16.1, macOS Ventura cũng được Apple phát hành chính thức vào ngày 24 tháng 10 tới đây. Phiên bản này sẽ đi kèm với một số nâng cấp và tính năng mới đáng chú ý, đồng thời bổ sung các phần sửa lỗi quan trọng khác.

Dự kiến, macOS Ventura (hay macOS 13) sẽ đi kèm với một số tính năng mới, nâng cao khả năng đồng bộ giữa iPhone và Mac, sử dụng iPhone như webcam rời, chuyển cuộc gọi FaceTime từ iPhone sang máy Mac hoặc ngược lại.

iMessage cũng hỗ trợ chỉnh sửa nội dung và hủy tin nhắn đã gửi trên macOS. Ứng dụng Mail được cập nhật với các tùy chọn mới để hủy email đã gửi, Safari hỗ trợ khóa mật khẩu như một cách để xác thực các ứng dụng và trang web mà không cần mật khẩu truyền thống.

Một số tính năng khác như chế độ Desk View, API trò chơi mới, bảng điều khiển (Game Center) được thiết kế lại, Stage Manager (trình quản lý không gian làm việc mới) và lần đầu tiên Apple phát hành ứng dụng thời tiết riêng cho máy Mac.

Theo Apple, macOS Ventura sẽ được phát hành cho tất cả người dùng vào ngày 24 tháng 10. Bản cập nhật yêu cầu máy Mac được ra mắt từ năm 2017 trở lên. Xem chi tiết về macOS Ventura tại đây: macOS Ventura


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom