6700 tay máy trẻ cùng Canon “Sống với điều mình yêu” trong cuộc thi sáng tác ảnh nhanh PhotoMarathon

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2465 #1

Sau chặng đua đầu tiên vừa diễn ra tại Hà Nội, PhotoMarathon tiếp tục mang không khí thi tài sôi động và gay cấn vào TP. Hồ Chí Minh trong ngày 3 tháng 11 vừa qua với sự tham gia của 6.700 thí sinh, “ký sự” lại chân dung gần gũi của cuộc sống với thông điệp “Sống với điều mình yêu” mà Canon phát động.

Canon PhotoMarathon Hồ Chí Minh 2018 tràn ngập sắc đỏ màu áo dự thi của đông đảo các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh, cùng hòa chung vào tinh thần tranh đua hào hứng và săn tìm những góc hình đẹp. Đến với cuộc thi năm nay, các thí sinh không bị gò bó trong cách thức sáng tạo và được khuyến khích sử dụng đa dạng công cụ hỗ trợ để dự thi, bao gồm cả ảnh chụp bằng drone hay camera hành trình. Đây cũng là nỗ lực của Canon nhằm mang đến một sân chơi thú vị hấp dẫn cho các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh tại Việt Nam. Nhờ sự cởi mở này, các tay máy trẻ có thể say mê thể hiện và mang đến những tác phẩm dự thi đặc sắc thú vị, đúng như cảm hứng “Sống với điều mình yêu” mà Canon hướng đến.


Không kém cạnh sự kiện tại Hà Nội, cuộc thi PhotoMarathon 2018 tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút 6.700 thí sinh với các chủ đề dự thi được tiết lộ ngay trước giờ mở màn. Các nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Tuấn Việt, Hải Thanh và Hà Kin tiếp tục là giám khảo của PhotoMarathon tại TP. Hồ Chí Minh để đánh giá và chọn ra những bức ảnh ấn tượng nhất theo ba chủ đề chính.

“Canon tự hào là một thương hiệu mang đến trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp và chúng tôi luôn nỗ lực kết nối tình yêu nhiếp ảnh đến thế hệ trẻ tại Việt Nam. Chặng đua tại TP. Hồ Chí Minh của PhotoMarathon 2018 cho thấy tinh thần không ngừng theo đuổi đam mê của các thí sinh. Tôi nóng lòng được chiêm ngưỡng những tác phẩm chất lượng sẽ được các bạn yêu nhiếp ảnh ghi lại trong hôm nay, qua những chủ đề hết sức thú vị mà chúng tôi đưa ra,” ông Hiroshi Yokota, Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ.


Năm nay, toàn bộ lệ phí đăng ký của người tham dự tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục được Canon quyên góp vào Quỹ từ thiện “Canon – Vì thế hệ tương lai” dành cho các dự án xây phòng học mới và trang thiết bị học tập, nhu yếu phẩm, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn khắp Việt Nam.

Canon PhotoMarathon 2018 đã khép lại năm thứ 13 cuộc thi sáng tác ảnh nhanh thường niên này được tổ chức tại Việt Nam với hơn 10.000 thí sinh tham dự tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.





















Xem thêm:
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#3
mở thêm nhiều sự kiện để mọi người cùng tham gia nào ad ơi!!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom