Microsoft xác nhận Android 13 đang chuẩn bị xuất hiện cùng Windows 11 với nhiều tính năng mới cho các ứng dụng

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
1407 #1

Các ứng dụng của Android trên Windows với tính năng thú vị đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt. Microsoft đang đẩy nhanh tốc độ làm việc với tập hợp con của các ứng dụng; thậm chí, hãng còn bật mí về lộ trình ra mắt những trợ thủ đắc lực trong tương lai, ví dụ như việc Android 13 hỗ trợ Windows.

WSA của Window - Hệ thống phụ Windows cho Android - là nền tảng cho các ứng dụng Android trên Amazon Appstore. Cùng với màn ra mắt Windows 11, Amazon Appstore cũng đã “trình làng” dưới hình thức thử nghiệm công chúng, bắt đầu từ một số khu vực nhỏ trước. Vì cuộc thử nghiệm cho kết quả khả quan, Microsoft đã mở rộng phạm vi hoạt động của Amazon Appstore ra nhiều quốc gia và khu vực hơn, đưa những ứng dụng Android đến hàng triệu người dùng nữa.

Trong suốt quá trình đó, Microsoft cũng cập nhật các phiên bản Android để Windows 11 có được những phiên bản mới nhất. Hiện tại thì có vẻ như Microsoft đã chính thức bắt tay vào việc đưa WSA của hãng hỗ trợ cho Android 13.

Hãng cũng nói thêm trong WSA của trang lập trình viên trên GitHub rằng có một số tính năng sắp được tung ra. Một trong số đó là việc Android 13 sẽ hỗ trợ cho các ứng dụng trên Amazon Appstore.

Cùng với Android 13, Microsoft cũng đem đến công cụ chuyển tập tin cho các ứng dụng Android cũng như các “lối tắt” để truy cập các ứng dụng dễ dàng hơn trên Windows 11. Đặc biệt hơn, tính năng ảnh-trong-ảnh cũng được dự tính sớm ra mắt trong tương lai, cho phép các phương tiện và ứng dụng khám phá các trình ứng dụng của Windows 11.

Lộ trình được đưa ra cũng mô tả rõ những gì mà các ứng dụng Android có thể làm được cho Windows 11, ví dụ như một loạt các bộ mã hóa âm thanh và khả năng kết nối máy chơi game với các game trên máy tính.

Nhìn chung thì đây là dấu hiệu cho một loạt những tính năng hay ho sắp gắn bó với WSA và các ứng dụng Android trên Windows 11. Bước tiến lên Android 13 cũng rất thú vị và những tính năng được bổ sung cũng đem đến thêm điểm cộng.



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom