HP ra mắt HP Spectre và HP ENVY - Dòng laptop hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên mới

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
304 #1

HP Việt Nam vừa thông báo ra mắt dòng máy tính xách tay HP Spectre và HP Envy mới. Dòng sản phẩm này được xây dựng với tính linh hoạt cao, cho phép thế hệ trẻ thỏa sức sáng tạo cuộc sống trong thế giới kết hợp ngày nay.

Sự trỗi dậy của nền kinh tế sáng tạo trong những năm gần đây đã mang lại khả năng vô tận, cho phép mọi người theo đuổi đam mê như một nghề nghiệp chính của mình. Theo nghiên cứu từ PwC, mức tăng trưởng của nền kinh tế sáng tạo có thể sẽ vượt xa mức tăng trưởng kinh tế trung bình trên thế giới khoảng 4,6% và cao hơn 4,2% mức trung bình của tất cả các nền kinh tế vào năm 20212. Một nghiên cứu khác cho thấy 68% nhà sáng tạo nội dung đã

bắt đầu hoặc mở rộng công việc tự do của mình trong đại dịch với 98% trong số đó kiếm tiền từ công việc sáng tạo nội dung. Sự tăng trưởng đó là lý do mà các nhà sáng tạo hiện nay cần nhiều công cụ hơn như các máy tính hiệu suất cao để có thể kết nối một cách dễ dàng và tối đa hóa năng suất làm việc. “Mọi người bây giờ đều có thể là nhà sáng tạo, có thể cộng tác với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp, có thể sáng tạo ở nhà, nơi làm việc hoặc bất cứ đâu”, Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc HP Việt Nam chia sẻ. “Thế giới kết hợp ngày nay cũng đòi hỏi một cách nhìn mới về những gì cần tạo ra, đó là lý do tại sao HP Việt Nam đã ra mắt một loạt thiết bị mới trong danh mục Spectre và Envy nhằm giúp người dùng tự do sáng tạo không giới hạn.”

Sáng tạo với bất kỳ ai nhờ khả năng cộng tác không giới hạn trên các thiết bị

Với dòng máy tính Spectre và Envy mới nhất, bạn có thể sáng tạo một cách dễ dàng và liền mạch hơn. Các thiết bị này được xây dựng trên nền tảng HP Presence3 và HP GlamCam mang đến trải nghiệm cuộc gọi âm thanh và video hoàn hảo với các tính năng như:
  • Máy ảnh 5 MP cho hình ảnh rõ nét hoàn hảo khi gặp mặt trực tuyến với đồng nghiệp hoặc thuyết trình với khách hàng.4
  • HP Auto Frame và HP Dynamic Voice Leveling cho trải nghiệm âm thanh và video tương tác sống động bất kể bạn đang ở không gian nào.
  • Điều chỉnh đèn nền giúp tự động điều chỉnh hình ảnh video trong bất kỳ môi trường nào mà bạn đang thực hiện cuộc gọi.5
  • Tính năng Appearance Filter6 cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa gương mặt tươi tắn hơn. • Giảm tiếng ồn AI hai hướng, mic tạo tia định hướng và loa Quad cho trải nghiệm âm thanh sống động trong cuộc gọi video hoặc cuộc gọi thoại.
  • Network Booster tối ưu hóa băng thông mạng, giúp giảm tình trạng giật lag màn hình và gián đoạn cuộc gọi. • Bảo mật quyền riêng tư dựa trên AI giúp bạn thoải mái làm việc trong không gian công cộng với khả năng làm mờ màn hình khi có người ở phía sau.
Máy tính xách tay HP Spectre x360 13’’ OLED cung cấp những cải tiến mới nhất về âm thanh và hình ảnh cho bạn làm bất cứ điều gì mình muốn.

Sáng tạo theo cách riêng với Máy tính xách tay

HP Envy 16'', máy tính mạnh mẽ nhất của HP, sở hữu màn hình cảm ứng và khả năng kết nối tối đa ba màn hình 4K để đạt năng suất cao nhất.

Sáng tạo bất cứ điều gì bạn muốn với công nghệ hiệu suất cao


Đối với bất kỳ kiểu sáng tạo nào thì hiệu suất vẫn luôn là một yếu tố then chốt. Máy tính Spectre và Envy mới cung cấp nhiều tùy chọn bao gồm bộ xử lý, màn hình và nhiều công nghệ khác để đảm bảo thiết bị đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bạn. Các công nghệ nổi bật có thể kể đến như:
  • Màn hình hiển thị OLED 4K cho trải nghiệm xem sống động,8 Tần số quét 120Hz với tốc độ làm tươi nhanh hơn gấp 2 lần cho trải nghiệm phản hồi mượt mà.9
  • Màn hình cảm ứng với khả năng chụm để thu phóng, nhấn đúp và nhấn giữ để tạo mới cho phép bạn dễ dàng thao tác trên các bản vẽ và nội dung sáng tạo khác, ngoài ra còn khả năng ghi chú hoặc phác thảo linh hoạt với bút cảm ứng.10
  • Kích thước và tỷ lệ màn hình đa dạng cung cấp lựa chọn phù hợp nhất cho dòng chảy sáng tạo của bạn. Bạn có thể lựa chọn thiết bị có tỷ lệ khung hình 3: 2 cho các tác vụ duyệt web; tỷ lệ khung hình 16: 9 để xem video và giải trí; và tỉ lệ 16:10 để chỉnh sửa video và âm thanh.11
  • Nền tảng Intel® Evo™ sở hữu Bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 12 giúp cải thiện hiệu suất và đa tác vụ.
Máy tính xách tay HP Envy x360 13'’ OLED sở hữu tính di động cao, giúp dễ dàng viết, phác thảo và sáng tạo trên các thiết bị.

Sáng tạo mọi nơi khi nguồn cảm hứng đến với phần mềm và hệ thống tiết kiệm pin thông minh

Nhà sáng tạo không chỉ cần thời lượng pin lớn để thực hiện các sản phẩm sáng tạo mà còn cần các công cụ giúp kéo dài thời gian sử dụng pin. Có mặt trên các thiết bị có bộ xử lý Intel, HP cung cấp các tính năng quản lý điện năng thông minh:
  • Chế độ Tiết kiệm pin giúp kéo dài thời lượng pin, bạn không còn lo lắng về khả năng kết nối bộ sạc.
  • Tính năng phát hiện trong túi tận dụng Công nghệ Điều chỉnh động Intel® để điều chỉnh nguồn điện của máy tính nhằm tránh hiện tượng quá nhiệt hoặc tiêu hao pin khi để trong túi.
  • Trình tối ưu hóa pin thích ứng theo dõi nhiệt độ pin, trạng thái sạc pin và thời gian sử dụng để duy trì tình trạng pin.
  • Smart Sense tối ưu hóa hiệu suất và nhiệt độ của thiết bị dựa trên ứng dụng đang được sử dụng.
Sáng tạo ngày nay không chỉ giới hạn trong một thiết bị. Hơn 60% nhà sáng tạo sử dụng nhiều hơn hai thiết bị để làm việc12 và 60% trong số đó cho rằng sự khác biệt giữa một thiết bị tốt và một thiết bị tuyệt vời nằm ở các phần mềm tuyệt vời13. Các thiết bị Spectre và Envy mới đều được cài đặt sẵn HP Palette, một không gian làm việc kỹ thuật số độc quyền giúp đơn giản hóa quy trình sáng tạo và cho phép bạn kết hợp mượt mà trên nhiều thiết bị. Bạn có thể phát hiện bất kỳ khuôn mặt nào trong hình ảnh với tính năng PhotoMatch14, tận hưởng khả năng phác thảo vô hạn với Concepts15, lưu trữ mọi thứ vào bất kỳ thiết bị nào với HP QuickDrop16 và Duet HP.

Trang bị bộ vi xử lý Intel Evo Máy tính xách tay HP Envy x360 16’’ cho phép bạn sáng tạo mọi lúc, mọi nơi.

Dòng máy tính Spectre và Envy mới nhất

Mỗi người đều là một nhà sáng tạo, và HP Việt Nam đem đến những thiết bị hoàn hảo cho bạn thỏa sức sáng tạo và cộng tác theo nhu cầu làm việc và giải trí của mình:
  • Máy tính xách tay HP Spectre x360 13’’ OLED mới được thiết kế trên nền tảng Intel® Evo ™, sở hữu công nghệ đỉnh cao trong một thiết kế sang trọng với hình ảnh âm thanh tuyệt vời để cộng tác ở bất cứ đâu.
  • Máy tính xách tay HP Envy x360 13’’ OLED được thiết kế trên nền tảng Intel® Evo ™, được đồng thiết kế và tối ưu hóa với Intel®, có khả năng cung cấp thời lượng pin lên đến 20,5 giờ cho khả năng sáng tạo cả ngày.19
  • Máy tính xách tay HP Envy 16’’ mới nhất dành cho các nhà sáng tạo, lần đầu tiên được trang bị CPU Intel core i9, cung cấp Đồ họa Intel® Arc ™ hoặc Nvidia® GeForce RTX™ 3060 Laptop GPU. Cùng với hỗ trợ bộ nhớ DDR5 và giải pháp tản nhiệt cấp độ chơi game, thiết bị mang lại hiệu suất tối ưu khi làm việc đa nhiệm, kết xuất mô hình 3D hay sử dụng các công cụ sáng tạo như Adobe Photoshop.
Giá thành dự kiến của sản phẩm
  • Sản phẩm HP Spectre x360 13’’ OLED có giá bán khởi điểm dự kiến là 51,990,000đ.
  • Sản phẩm HP Envy x360 13” OLED có giá bán khởi điểm dự kiến là 27,990,000đ.
  • Sản phẩm HP Envy 16” có giá bán khởi điểm dự kiến là 48.990.000đ.
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom