Ngắm nhìn giao diện tuyệt đẹp của Windows Vista version 2022, từng bị lãng quên nay đã trở lại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
11005 #1

Mặc dù Windows Vista không được coi là một trong những phiên bản Windows tốt hơn trong quá khứ, nhưng điều này chủ yếu là do vào thời điểm đó các mẫu PC có phần cứng khá thấp để có thể chạy mượt được tất cả các tính năng của Windows Vista. Kể từ đó, Microsoft đã tập trung vào giao diện người dùng Windows, giúp nó đẹp mắt hơn mà không ngốn quá nhiều tài nguyên. Tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng, Windows Vista vẫn có một nét đẹp riêng vào năm 2022 này.

Điều này khiến những người đam mê Windows Vista tạo ra bản concept về những gì họ mong muốn Microsoft sẽ thực hiện nếu Windows Vista có phiên bản 2022. Đây là một sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế cổ điển Aero Glass tuyệt đẹp, với nguyên tắc thiết kế "Fluent" của Windows 11 được tạo ra bởi Abdi4789 tải lên kênh YouTube của họ.


Bản concept kết hợp một số ý tưởng tuyệt vời đã làm cho các phiên bản Windows trước đây trở nên tuyệt vời, chẳng hạn như các widget dành cho màn hình Desktop. Hơn nữa, nó cải thiện những thứ như File Explorer và khả năng mở nhiều tab vô cùng hữu ích.


Và mặc dù những concept đẹp như thế này sẽ khiến nhiều người dùng ham muốn về một bản Reboot của Windows Vista vào năm 2022 nhưng đó là không đủ để một thương hiệu toàn cầu hùng mạnh như Microsoft, bất chấp tất cả các nguồn lực của công ty để phục vụ nhóm nhỏ người dùng. Giá như Microsoft có thể cho chúng ta thấy rằng họ coi trọng sự chú ý đến từng chi tiết như các bản concept đã thể hiện.


Bạn nghĩ gì về bản concept này? Windows 11 vẫn còn thiếu một số thứ chưa được đề cập ở đây và bạn muốn đưa vào "Windows 12"? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách đóng góp một bình luận bên dưới. Bạn đọc quan tâm có thể xem video về bản concept Windows Vista version 2022 này của Abdi4789 ở bên dưới đây:

Theo Neowin​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom