Nhân đôi niềm vui cuối tháng lương về, Shopee tung combo Giảm giá sâu - Hoàn xu khủng!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3975 #1

Tăm tia các món hàng chính hãng đã lâu nhưng chưa dám xuống tiền, chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn trên Shopee chính là nơi “thiên thời địa lợi nhân hòa” để chốt đơn.

Đều đặn mỗi thứ 3 hàng tuần, loạt thông báo siêu hấp dẫn từ chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu trên ứng dụng Shopee chính là tín hiệu “vũ trụ” dành cho cho hội những người chăm chỉ săn sale, nhất là khi “thóc lúa” sắp tràn vào tài khoản lương tháng. Truy cập trang chủ Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu hôm nay, người dùng có thể tìm thấy hàng nghìn sản phẩm chính hãng đính kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm đến 50% mỗi ngày cùng nhiều tầng voucher hoàn xu giúp mua sắm thật tiết kiệm.


Người dùng sẽ nhận được 2 tầng voucher hoàn xu cho đơn hàng thuộc mọi mức giá, bao gồm: Hoàn đến 15.000 Shopee xu cho đơn từ 0 đồng; Hoàn đến 200.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 400.000 đồng.
Điện tử: Combo chuột và phím cơ không dây Logitech giảm gần 40%

Với các tín đồ công nghệ, chuột hay bàn phím không chỉ đơn thuần là công cụ phục vụ công việc, giải trí mà còn giúp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Đây là lý do tại sao nhiều người chịu bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để “rinh” về combo Pop Keys và Pop Mouse vừa đẹp về thiết kế lại vừa vượt trội về mặt công năng từ thương hiệu Logitech. Đặc biệt hơn, nếu chốt đơn sản phẩm này trong ngày hội Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu trên Shopee hôm nay, bạn có thể tiết kiệm ngay 1.5 triệu đồng.


Cách phối màu pastel bắt mắt trên sản phẩm Logitech cũng là lý do khiến người dùng đi đến quyết định “chốt đơn” nhanh hơn. Mua ngay tại đây.
Đời sống: Bộ chăn ga gối cotton 3D Mịn Decor giảm hơn 50%

Với hội “nghiện nhà”, việc săn sale mặt hàng chăn ga gối không còn là một điều xa lạ bởi khoản chi này thường khá tốn kém, nhất là với nhóm có nhu cầu thay chăn ga gối đệm thường xuyên. Nhưng đừng vội lo lắng về vấn đề chi phí, nỗi e ngại hao ví của mọi người sẽ nhanh chóng được “thổi bay” nhờ các ưu đãi siêu xịn từ Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu trên Shopee vào mỗi thứ 3 hàng tuần.


Truy cập ứng dụng Shopee từ bây giờ để khám phá ngay các bộ sưu tập chăn ga gối trendy nhất hiện nay với giá giảm một nửa! Mua ngay tại đây.
Thời trang: Áo thun SADBOIZ SADDINO II giảm sâu 42%

Tin vui cho các tín đồ thời trang ưa chuộng local brand! Bạn có thể tìm thấy hàng nghìn sản phẩm “chất lừ” từ các thương hiệu thời trang trong nước với mức giảm chạm mốc 50% trên Shopee trong hôm nay. Chẳng cần lượn lờ phố xá hao xăng hay chen chúc trong cửa hàng chọn áo quần, bạn có thể chốt đơn các sản phẩm thời trang xu hướng với giá siêu ưu đãi chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng “nhà Cam”!


Chọn sản phẩm - Cho vào giỏ hàng - Áp mã voucher - Chốt đơn là 4 bước đơn giản để sở hữu sản phẩm thời trang local brand giá hời theo cách Nhanh - Gọn - Lẹ. Mua ngay tại đây.
Làm đẹp: Kem dưỡng da tay ARIUL Tell Me Your Wish chỉ 40.000 đồng

Bước vào mùa Thu-Đông, nỗi lo lớn nhất của mọi cô gái chính là làn da thô ráp, nứt nẻ vì thời tiết hanh khô. Không chỉ chăm sóc mỗi da mặt, các nàng cũng thủ sẵn các tuýp kem dưỡng tay trong túi xách để cấp ẩm thường xuyên. Item này được xem là “vũ khí bí mật” giữ đôi tay của phái đẹp không chỉ mềm mịn mà còn thơm tho suốt cả ngày dài.


Nhỏ gọn nhưng lại có “sức mạnh” vượt trội, các tuýp dưỡng da tay từ Ariul sẽ giúp chị em giữ đôi tay luôn mềm mịn và tràn đầy tự tin. Mua ngay tại đây.
Có Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu, ngày thứ 3 hàng tuần có thêm ba phần lý thú, bảy phần tiết kiệm. Tuy nhiên, với giới hạn chỉ là 24 tiếng, bạn hãy nhanh chân truy cập ứng dụng Shopee ngay từ bây giờ để khám phá và tận hưởng trọn vẹn chuỗi ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Thông tin ưu đãi:

Halloween đến gần, tham gia mua sắm cho các bữa tiệc hóa trang cuối năm trong chương trình “Bắt trend - Giá Sốc” trên Shopee, diễn ra từ 21 - 31.10. Vừa cập nhật các xu hướng mới, vừa mua sắm cực hời với hàng ngàn deal giảm sâu, đi kèm cơ hội săn mã miễn phí vận chuyển 25.000 đồng, mã giảm giá từ shop và ShopeePay. Truy cập ngay tại: https://shopee.vn/m/top-deal-hot-trend.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom