Đây là các thay đổi và tính năng mới trên iOS 16.2 và iPadOS 16.2 beta 1 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1658 #1

Vào rặng sáng nay, Apple tiếp tục phát hành bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 16.2iPadOS 16.2 dành cho nhà phát triển. Bên cạnh việc sủa lỗi, cả hai phiên bản này cũng đi kèm những tính năng và thay đổi đáng chú ý khác, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Ứng dụng Freeform - Đây là một ứng dụng đa nền tảng, có thể hoạt động trên cả iOS 16.2, iPadOS 16.2 và macOS Ventura 13.1. Được thiết kế để sử dụng trong các công việc theo đội nhóm, hỗ trợ ghi lại ghi chú, phác thảo, vẽ, lưu liên kết v.v...
  • Hỗ trợ hiển thị bên ngoài của Stage Manager - Stage Manager trên iPad M1 và M2 có thể được sử dụng như một màn hình phụ. Đây là chức năng mà Apple đã loại bỏ trong phiên bản iPadOS 16 đầu tiên để mở rộng ‌Stage Manager‌ cho các mẫu iPad Pro A12X và A12Z.
  • Giới thiệu cấu trúc mới cho ứng dụng Home để có trải nghiệm đáng tin cậy hơn - Được kết hợp với phần mềm HomePod 16.2, iOS 16.2, iPadOS 16.2 và ‌macOS Ventura‌ 13.1 bổ sung khả năng hỗ trợ cho cấu trúc ứng dụng Home sau khi bổ sung tiêu chuẩn nhà thông minh Matter.
  • Mở rộng khả năng hỗ trợ màn hình ProMotion 120Hz: Thay đổi bố cục hoạt ảnh SwiftUI giúp hỗ trợ tốc độ làm tưới 120Hz tốt hơn.
  • Cho phép người dùng báo cáo với Apple khi SOS khẩn cấp vô tình được kích hoạt: Gửi báo cáo lỗi liên quan đến cuộc gọi khẩn cấp không chính xác.
  • Nâng cấp phần mềm: Apple đã thực hiện một chỉnh sửa nhỏ đối với phần Cập nhật phần mềm của ứng dụng Cài đặt, có sẵn trong Cài đặt chung. Văn bản của phiên bản phần mềm được cài đặt hiện đã đậm hơn, khiến nó rõ ràng hơn.
  • Cho phép người dùng cập nhật hoạt động trực tiếp thường xuyên hơn: Việc cho phép cập nhật thường xuyên sẽ giúp người dùng bạn xem được nhiều thông tin trong thời gian thực hơn.
  • Thêm tiện ích Sleep mới vào màn hình khóa - Đây tiện ích bổ sung mới duy nhất trong iOS 16.2 và nó lấy từ dữ liệu trong ứng dụng Sức khỏe được Apple Watch hoặc các thiết bị theo dõi giấc ngủ khác thu thập. Cung cấp các thông tin quan trọng như thời gian trên giường, chất lượng giấc ngủ v.v... (MỚI)
  • Cải tiến widget theo dõi tỷ số thể thao - Cho phép người dùng theo dõi tỷ số thể thao trực tiếp trên màn hình khóa (MỚI)

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom