Apple sẽ ra mắt loạt máy Mac trang bị chip M2 mới trong thời gian tới

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
430 #1

Apple đang lên kế hoạch ra mắt một số máy Mac mới trong vài tháng tới, bao gồm các mẫu Macbook Pro, Mac Mini và Mac Pro. Những thông tin này đều được chía sẻ bởi nhà phân tích Mark Gurman trong bản tin Power On gần đây.

Nhà phân tích này cho biết rằng, Apple vẫn đang tiếp tục làm việc để cho ra đời chiếc Apple Silicon Mac Pro đầu tiên, cũng như bên phía công ty đã tăng cường thử nghiệm các thiết bị bên trong máy này. Máy tính để bàn Mac cao cấp được cho rằng sẽ có các chip mang lại hiệu suất ít nhất là gấp đôi thậm chí gấp 4 lần so với M2 Max, được mệnh danh là “M2 ULtra” và “M2 Extreme”. Gurman hy vọng Mac Pro sẽ được cung cấp với các tùy chọn dành cho 24 và 48 lõi CPU và lõi đồ họa 76 và 152.

Gurman đã đưa thêm vài thông tin cụ thể về một cấu hình Mac Pro chi tiết đang được thử nghiệm hoạt động tại Apple: một mô hình có lõi 24 CPU (bao gồm 16 hiệu suất và 8 lõi thiên về hiệu quả ), 76 lõi đồ họa và bộ nhớ 192GB. Máy được cho là đang chạy MacOS Ventura 13.3

Đúng như dự đoán, Gurman cho biết rằng các mô hình Macbook Pro 14 và 16inch mới sẽ có sẵn cấu hình M2 Pro bên trong cũng như M2 Max sẽ có 12 lõi CPU (8 lõi thiên về hiệu suất và 4 lõi thiên về hiệu quả) cũng như lõi 38 CPU, và sẽ tiếp tục đi kèm với bộ nhớ 64GB. Cấu hình M2 Max dự kiến sẽ tiếp tục có sẵn trên cả hai mô hình.

Mac Mini thế hệ tiếp theo sẽ có cùng con chip M2 với Macbook Air cũng như Macbook Pro 13inch. Apple đã thử nghiệm một con chi M2 Pro bên trong Mac Mini mới, với số lượng cốt lõi tăng lên, nhưng Gurman lại không cung cấp thêm bất kỳ thông tin rõ ràng nào về việc công ty có tiến hành mô hình đó hay không

Mặc dù ông ta không hy vọng Mac Pro mới sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ đây cho đến năm 2023, nhưng Gurman nói rằng ông đang mong chờ các mẫu Macbook Pro và Mac thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt trong vài tháng tới.


THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom