SVP Apple nói rằng sẽ không bao giờ sử dụng những thứ "vớ vẩn" như metaverse

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1158 #1

Tại sự kiện WSJ Tech Live 2022, Phó chủ tịch cấp cao về tiếp thị toàn cầu Greg Joswiak của Apple cho biết rằng sẽ không bao giờ sử dụng những thứ "vớ vẩn" như metaverse. Mặc dù không để cập trực tiếp, nhưng những gì mà ông chia sẻ mang ẩn ý "chế giễu" Facebook kể từ khi công ty đổi tên để quảng bá cho "miền đất hứa" của mình.

Trong buổi Tech Live, tờ WSJ đã đặt ra nhiều câu hỏi cho SVP Greg Joswiak và bao gồm cả về thế giới ảo, ông đã nhanh chóng trả lời với hàm ý rằng mình sẽ "không bao giờ sử dụng nó". Mặc dù Apple luôn tránh nói về các sản phẩm trong tương lai, nhưng câu trả lời của Joswiak nghe có vẻ như đang giễu cợt Facebook kể từ khi công ty đổi tên để quảng bá cho cái gọi là metaverse.

Thậm chí, vào tháng trước, CEO Tim Cook đã chọc giận Meta khi nói rằng "người bình thường" không biết metaverse là gì và không khuyến khích người dùng "sống cả đời" trong thế giới ảo.

Vài ngày sau đó, CEO Mark Zuckerberg đã phản hồi rằng metaverse là một nền tảng mở, trong khi Apple đang đi ngược lại với điều đó và có thể gây tổn hại cho người tiêu dùng. Hiện tại, Meta đã làm việc với các đối tác như Microsoft, Autodesk và Accenture để xây dựng nền tảng metaverse của mình.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom