Hãng smartphone Meizu sắp bày bán xe hơi tại showroom

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
555 #1

Meizu được thành lập vào năm 2003 và là một trong những nhà sản xuất điện thoại đầu tiên ở Trung Quốc, đã từng xuất xưởng 10 triệu điện thoại mỗi năm. Hiệu suất gần đây của hãng đã giảm đáng kể xuống chỉ còn 1 triệu thiết bị mỗi năm và đã bị một công ty điện thoại khác - Xingji Shidai Technology tiếp quản. Công ty này được thành lập bởi chủ tịch của tập đoàn sản xuất ô tô Geely (sở hữu Volvo) - Eric Li - người hiện sở hữu hơn 79% cổ phần của Meizu.

Với hướng đi mới, Meizu đang xem xét việc đổi mới thương hiệu và làm mới dòng sản phẩm. Với suy nghĩ đó, phó chủ tịch của Meizu đã lên Weibo hỏi ý kiến những người theo dõi về thiết kế cửa hàng Meizu mới. Các cửa hàng cao cấp sẽ lớn hơn đáng kể và theo thiết kế được đề xuất, sẽ có xe hơi được trưng bày tại cửa hàng.

Meizu không có kế hoạch ra mắt chiếc xe của riêng mình, ít nhất là trong tương lai gần. Nhiều khả năng hãng sẽ trưng bày xe Geely tại các showroom của mình và cung cấp dịch vụ bán hàng đầy đủ. Các thông tin tuyển dụng mới từ Meizu cho thấy họ đang có rất nhiều công việc tập trung vào thị trường xe hơi.


Thậm chí, trụ sở chính của Meizu ở Chu Hải đã được trang trí bằng những tấm áp phích khổng lồ có nội dung “All in Auto”. Phó chủ tịch cấp cao của Geely xác nhận rằng Meizu trên thực tế không đi vào sản xuất mà sẽ cung cấp dịch vụ bán hàng cho các công ty xe hơi.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom