Chơi Genshin Impact trên độ phân giải 13K siêu nét bằng RTX 4090, tưởng "cháy máy" mà mượt không tưởng!

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
3074 #1

Được công bố lần đầu tiên tại hội nghị E3 2019, tựa game Genshin Impact nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì nền đồ họa cho đến gameplay được lấy cảm hứng từ trò chơi từng được giải Game of the Year vào năm 2017 - The Legend of Zelda: Breath of the Wild.

Cụ thể thì Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu thế giới mở rộng lớn để khám phá những điều kỳ diệu cũng như vận mệnh của chính mình. Lấy bối cảnh trong thế giới mở tuyệt đẹp tươi sáng có tên là Teyvat, Genshin Impact đưa người chơi vào vai một nhân vật có tên The Traveler với nhiệm vụ tìm kiếm người thân đã mất tích từ lâu của The Traveler.


Khi phát hành trên nhiều hệ máy khác nhau như PC, PS4, iOS và Android vào năm 2020, Genshin Impact đã nhanh chóng được game thủ mệnh danh là "quái vật đốt phần cứng" không chỉ là trên smartphone mà còn cả những chiếc PC, PS4 mạnh mẽ vào thời điểm đó. Trải qua 2 năm ra mắt, giờ đây đã có nhiều chiếc card đồ họa có thể dễ dàng chơi mượt được Genshin Impact nhờ sức mạnh phần cứng không tưởng, trong đó có GeForce RTX 4090 mới nhất của NVIDIA, cả khả năng chơi mượt Genshin Impact ở độ phân giải lên tới 13K.


Vài ngày trước, YouTuber Golden Reviewer đã đăng tải một video cho thấy anh này thử chơi Genshin Impact ở độ phân giải lên tới 13760 x 5760 (13K), ở Settings cao nhất và mở khóa giới hạn FPS, cho chúng ta thấy từng chi tiết của game được thể hiện rõ nét như thế nào. Cấu hình PC mà Golden Reviewer dùng để thực hiện bài thử nghiệm bao gồm:
  • CPU: Intel Gen Core i7-10700KF
  • Motherboard: Asus Prime Z490-P
  • RAM: 64GB Corsair Vengeance LPX DDR4-3200
  • GPU: MSI GeForce RTX 4090 GAMING X TRIO 24G
  • SSD: Samsung 970 EVO Plus 2TB

Mặc dù Genshin Impact là một tựa game dành cho cả nền tảng mobile, PC, nhưng nó có nền độ họa đẹp mắt và sử dụng tài nguyên hệ thống không kém như các tựa game đồ họa nặng hơn, chẳng hạn như Cyberpunk 2077 hoặc Marvel's Spider-Man. Golden Reviewer cho biết rằng anh ấy đã đặt Genshin Impact ở cài đặt cao nhất có thể mà không làm hỏng hoàn toàn hình ảnh và lối chơi. Độ phân giải màn hình là 13760 x 5760, Không có sự hỗ trợ của công nghệ DLSS để tăng FPS nhưng tựa game vẫn chơi mượt mà.


Trong video, anh ấy đề cập rằng 30 FPS là số FPS trung bình khi chơi Genshin Impact ở độ phân giải 13K trên GeForce RTX 4090. Trong Genshin Impact, game cho phép bạn chụp ảnh màn hình và lưu vào hệ thống của mình. Golden Reviewer nói rằng mỗi lần anh ấy chụp ảnh màn hình lại, nó có kích thước khoảng 80MP và kích thước file là 86MB. Phóng to các chi tiết đẹp, chất lượng mà anh ấy nhận được với GPU NVIDIA GeForce RTX 4090 là rất ấn tượng. Dưới đây là video chi tiết mà Golden Reviewer đã tải lên tài khoản YouTube của mình:

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom